Nâng ngực trả góp 0% lãi suất tại trung tâm thẩm mỹ Kalian TPHCM

Đối với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi, chi phí có thể là vấn đề đáng để cân nhắc. Hiểu được nỗi bận tâm của khách hàng, đồng thời để tạo điều kiện giúp phái đẹp đạt được mơ ước cải thiện kích thước vòng một, trung tâm thẩm mỹ Kalian có trụ sở tại Hồ Chí Minh đã liên kết với các bên cho vay uy tín, nhằm giúp bệnh nhân bảo đảm kinh phí và có thể lập lên kế hoạch thanh toán một cách hợp lý. Kế hoạch thanh toán nâng ngực trả góp 0% tại trung tâm thẩm mỹ Kalian được nêu chi tiết bên dưới.

Chính sách nâng ngực trả góp 0% tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

nang nguc tra gop

Nâng ngực trả góp

Trung tâm thẩm mỹ Kalian hỗ trợ khách hàng trả góp không qua thẻ tín dụng với đối tác dịch vụ cho vay thứ ba. Khách hàng cần tư vấn trực tiếp với đội ngũ của Kalian và bên cho vay nhằm làm rõ các hạng mức và chi phí khác (nếu có). Một số lưu ý khách hàng thanh toán không qua thẻ cần chú ý bên dưới:

Ưu điểm: 

  • Không cần chứng minh thu nhập
  • Chỉ cần có hộ khẩu và chứng minh nhân dân
  • Thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ.
  • Thời gian cấp thẻ từ 5 đến 7 ngày, thời gian xét duyệt 30 phút.

Điều kiện:

  • Thanh toán trước 40% giá trị dịch vụ.
  • Áp dụng cho đối tượng khách hàng từ 23 tuổi - 60 tuổi
  • Đối tượng áp dụng trả góp không có nợ xấu
  • Cần có hộ khẩu và chứng minh nhân dân.
  1. TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG

Các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ Kalian được hỗ trợ thanh toán trả góp 0% qua thẻ tín dụng. 

nang ngưc tra gop

Khoảng thanh toán trước và trả góp được dựa trên hạn mức thẻ của khách hàng. Ví dụ, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng có hạn mức 45 triệu mong muốn trả góp cho dịch vụ thẩm mỹ trị giá 60 triệu: khách hàng cần trả trước 15 triệu, 45 triệu trả góp theo thời hạn tùy chọn (6-9-12 tháng).

Lợi ích của chính sách nâng ngực trả góp tại Kalian

nang nguc tra gop kalian

Áp lực tài chính có thể khiến phái đẹp chần chừ với quyết định làm đẹp của mình. Đó là lý do tại sao trung tâm thẩm mỹ Kalian rất vui khi cung cấp cho bệnh nhân của mình các kế hoạch thanh toán trả góp 0% khi sử dụng bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp nào. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc thanh toán chi phí ngay khi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ.

Một số lợi ích khác của việc nâng ngực trả góp chính là sự linh hoạt trong tài chính. Bệnh nhân có thể tiết kiệm chi phí để chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ nếu tình hình tài chính hạn chế. 

Tạm kết

Nếu cần tư vấn cụ thể các thông tin về phẫu thuật nâng ngực trả góp hoặc đặt lịch tư vấn, vui lòng gọi 033 994 8686 hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi bằng cách bình luận bên dưới bài viết. Quý khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.