Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Đối với nhiều phụ nữ, quyết định nâng ngực là quá trình đòi hỏi giải quyết nhiều vấn đề khác nhau trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Một trong những yếu tố khó khăn chính là chọn kích thước túi ngực phù hợp với cơ thể và mong muốn của bản thân. Tại Kalian, chúng tôi hiểu rằng kích thước vòng một ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống của phụ nữ, bao gồm các mối quan hệ, tương tác xã hội và sức khỏe thể chất tổng thể. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng nhất để xem xét và thảo luận với bác sĩ phẫu thuật của bạn trước quyết định nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp và phù hợp với thể trạng.

Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Có nhiều yếu tố quyết định kích thước túi ngực tốt nhất cho phái đẹp. Số đo vòng một, kích thước mong muốn, đặc điểm vòng một, mô và thành ngực của bạn đều rất quan trọng trong việc lựa chọn đúng kích cỡ túi ngực.

Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Túi ngực nội soi được đo bằng centimet khối. Đó là lý do tại sao bạn thường thấy CC khi ghi nhãn kích thước, như 350CC. Túi nâng ngực nội soi có đủ loại kích cỡ, từ khoảng 80CC đến 800CC. Rõ ràng, số càng cao, kích thước túi ngực càng lớn. Chiều rộng của túi ngực cũng thay đổi, từ 7.4cm đến 17.2cm.

Có ba cách có thể giúp bạn tìm ra kích thước túi ngực cho ca phẫu thuật nâng ngực của mình. Hai việc đầu tiên bạn có thể làm ở nhà bằng cách đo gạo hoặc nước chưa nấu chín. Ghi nhớ: 1ml tương đương với 1CC.

Thử nghiệm gạo

Thử nghiệm bằng gạo thường được coi là cách phổ biến nhất để xác định kích thước túi ngực. Để thực hiện bài kiểm tra này, hãy lấy một chiếc tất và cắt khoảng 30cm. Buộc một nút nhỏ ở cuối cùng. Sau đó, đo lượng gạo chưa nấu chín ưa thích của bạn để đổ đầy tất. Buộc đầu cuối. Làm điều này hai lần để có một bộ túi ngực giả.

Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Thử nghiệm nước

Thử nghiệm nước tương tự như thử nghiệm gạo. Thay vì sử dụng quần lót và gạo, bạn sẽ sử dụng một bịch nhựa và nước đổ từ cốc đo. Đối với một trong hai phương pháp, bạn nên thử những chiếc áo khác nhau và mặc chúng sau khi sử dụng "túi ngực" tự chế trên, để tìm được kích thước mà mình mong muốn nhất.

Không đo kích thước vòng một bằng áo ngực!

Kích cỡ cúp áo ngực không phải là một cách chính xác để đo kích thước vòng một. Biện pháp này hoàn toàn không chính xác, bởi vì các tiêu chuẩn kích cỡ áo ngực khác nhau theo nhà sản xuất hoặc thậm chí từ nước này sang nước khác. Mặc dù được dán nhãn cùng kích cỡ cốc, khối lượng thực tế có thể khác nhau.

Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Kích thước trong phòng khám và phiên kích thước của bạn

Cách tốt nhất để xác định kích thước túi ngực là đến trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn, thăm khám và xác định kích cỡ túi ngực phù hợp. 

Một số bác sĩ phẫu thuật cung cấp công nghệ hình ảnh máy tính để giúp bệnh nhân trong quá trình này. Hình ảnh về bộ ngực của bạn sẽ được chụp, sau đó một chương trình máy tính có tên YAMRA sẽ cho phép khách hàng thấy chính xác họ sẽ trông như thế nào với các kích cỡ túi ngực nhất định.

Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, chúng tôi cung cấp một loạt các túi ngực thực tế, giúp cho khách hàng có được trải nghiệm chính xác nhất.  Các túi ngực có thể được đặt vào áo ngực của bệnh nhân. Đây được coi là cách tốt nhất để xác định kích thước túi ngực phù hợp với bạn. Đôi ngũ bác sĩ Kalian sẽ ở bên cạnh bạn để giúp đỡ, trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bệnh nhân. 

Điều gì sẽ xảy ra nếu chọn size túi ngực không phù hợp?

Điều quan trọng nhất cần thực hiện trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực chính là xem xét các số đo cơ thể cụ thể của khách hàng trước khi quyết định kích thước túi ngực phù hợp. Một túi ngực quá lớn có thể gây ra các biến chứng, cả ngay sau khi phẫu thuật và nhiều năm sau đó. Các biến chứng bao gồm gây rách đường rạch và tình trạng chảy xệ quá mức. Tuy nhiên, túi ngực quá nhỏ sẽ không cải thiện đủ vẻ ngoài và diện mạo vòng một. Các số đo cần thiết, như chiều rộng vai, chiều cao và chiều rộng lồng ngực được sử dụng để xác định kích thước túi ngực. Nhằm đạt được sự cải thiện vòng một tương xứng cũng như giảm nguy cơ biến chứng.

Lời kết 

Có rất nhiều vấn đề cần cân nhắc trước khi quyết định kích thước túi ngực! Nếu bạn đang xem xét phẫu thuật nâng ngực và tự hỏi nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp, túi nâng ngực tốt nhất hiện nay, chúng tôi rất muốn gặp bạn tại trung tâm thẩm mỹ Kalian. Bác sĩ Hồ Quốc Việt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện tư vấn cá nhân và hỗ trợ bệnh nhân tìm được kích thước túi ngực phù hợp. Liên hệ với trung tâm thẩm mỹ Kalian hôm nay để lên lịch tư vấn. Chúng tôi có thể đảm bảo khách hàng có được kết quả tốt nhất từ phẫu thuật nâng ngực. Để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ Kalian do Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng để lại thông tin tư vấn bên dưới bài viết hoặc gọi ngay đến hotline 033 994 8686. Quý khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.