Rủi ro và biến chứng nâng ngực nội soi

Cải thiện kích thước vòng một là xu hướng thẩm mỹ nổi bật trong hơn một thập kỷ qua. Không chỉ giúp phái đẹp tự tin diện trang phục gợi cảm, thẩm mỹ nâng ngực còn cải thiện vóc dáng cơ thể, mang đến vẻ đẹp hình thể hoàn hảo. Theo truyền thống, nâng ngực là một thủ thuật xâm lấn, thường đòi hỏi vết mổ lớn và thời gian hồi phục kéo dài. Tuy nhiên, ngày nay, phụ nữ có thể phẫu thuật nâng ngực với đường rạch nhỏ hơn, kín đáo hơn, ít chấn thương mô và thời gian hồi phục ngắn hơn. Dưới đây là những thông tin hữu ích nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng ngực nội soi Bác sĩ Việt tư vấn thực hiện và các biến chứng nâng ngực có thể xảy ra.

Điểm nổi bật của nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực được thực hiện bởi bác sĩ phẫu thuật nhằm tăng kích thước và cấu trúc của ngực bằng cách đưa các mô cấy vào dưới mô hoặc cơ ngực. Túi ngực silicon hoặc túi ngực nước biển, còn được gọi là bộ phận y tế giả sẽ được đưa vào trong cơ thể nhằm cải thiện kích thước vòng một. Nâng ngực nội soi áp dụng kỹ thuật tiên tiến vượt trội, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có ống nội soi độ nét cao, giúp bác sĩ quan sát hình ảnh trong quá trình phẫu thuật.

Trong quy trình nâng ngực, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tạo các vết rạch xung quanh núm vú, nếp gấp vú, hố nách để đặt túi ngực. Đối với phương pháp nâng ngực nội soi bác sĩ Việt sử dụng một ống nội soi để quan sát quá trình phẫu thuật bên dưới da, nhờ đó kết quả chính xác và độ an toàn cao hơn. 

Ưu điểm của nâng ngực nội soi

Thay vì sử dụng các vết rạch lớn để tiếp cận các cấu trúc bên dưới ngực, nhờ thiết bị nội soi bác sĩ phẫu thuật có thể phẫu thuật tạo khoang ngực dễ dàng, hạn chế xâm lấn mạch máu và dây thần kinh dưới da trong khu vực đặt túi ngực.

Chị em phụ nữ có thể yên tâm về thời gian phục hồi nhanh chóng và thoải mái hơn so với phương pháp cũ trước đây. Bên cạnh đó, bác sĩ thẩm mỹ có thể tư vấn đường nâng ngực phù hợp nhất với thể trạng và mong muốn của bệnh nhân nhằm hạn chế sẹo tối đa sau phẫu thuật. Phẫu thuật nâng ngực nội soi bác sĩ Việt cũng được đánh giá ít biến chứng hơn với phẫu thuật nâng ngực truyền thống. 

Những rủi ro và biến chứng nâng ngực nội soi 

Mặc dù nâng ngực nội soi hiện là phương pháp vượt trội trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhưng vẫn còn khá mới trên thị trường làm đẹp. Nâng ngực nội soi chỉ nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ được chứng nhận có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca nâng ngực. Một số rủi ro có thể xảy ra khi nâng ngực nội soi bao gồm: 

  • Ngực không đối xứng: Túi ngực có thể được đặt lệch vị trí (quá cao hoặc quá thấp), dẫn đến tình trạng không đối xứng và cần phải phẫu thuật sửa chữa. 
  • Nhiễm trùng: Các dấu hiệu nhiễm trùng bao gồm sốt, mẩn đỏ, sưng tấy và khó chịu.
  •  Chảy máu: Dấu hiệu chảy máu bao gồm sưng tấy rõ rệt, đau răng và bầm tím.

Tư vấn tránh biếng chứng nâng ngực nội soi tại kalian

Với nhu cầu cải thiện vòng một của chị em phụ nữ Việt, Trung tâm thẩm mỹ KALIAN cung cấp dịch vụ tư vấn nâng ngực nội soi tại TPHCM. Khách hàng quan tâm đến dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ sẽ được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Hồ Quốc Việt. Bác sĩ Việt sẽ giải thích đầy đủ về quy trình thực hiện để bệnh nhân có thể hiểu nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào, bao gồm cả ưu nhược điểm và quá trình chăm sóc hậu phẫu. Để biết thêm về ưu và nhược điểm nâng ngực thẩm mỹ Bác Sĩ Việt tư vấn thực hiện, xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm Thẩm mỹ KALIAN qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh