Nâng ngực nano chip và những vượt trội so với nâng ngực thông thường

Nâng ngực Nano chip ngày càng phổ biến và được nhiều trung tâm cân nhắc sử dụng nhờ các ưu điểm nổi bật. Không chỉ đem lại dáng ngực đẹp, tương thích cao với cơ thể, túi ngực Nano chip còn tích hợp tính năng lưu trữ dữ liệu, giúp dễ dàng kiểm tra thông tin phẫu thuật, thời hạn bảo hành, xuất xứ túi ngực… Vậy phương pháp nâng ngực Nano chip là gì, hiệu quả cải thiện trong thẩm mỹ ngực ra sao? Mời bạn đọc tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết bên dưới cùng trung tâm thẩm mỹ Kalian.

Nâng ngực nội soi Nano chip là gì?

Túi nâng ngực Nano chip là loại túi ngực mới có gắn chip được sử dụng trong phương pháp nâng ngực nội soi. Không giống với các bề mặt túi nhám hay túi xốp, túi ngực nano chip bao phủ bởi bề mặt nano giúp tăng độ bám dính, hạn chế rủi ro về lâu dài trong cơ thể. Bên cạnh đó, túi được trang bị chip siêu nhỏ giúp người dùng kiểm tra được thông tin xuất xứ, nhãn hiệu, thời hạn bảo hành túi ngực và thông tin bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi Nano chip

Túi ngực mềm mại và tạo cảm giác tự nhiên 

Cấu tạo bề mặt vỏ túi ngực với công nghệ Nano có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 giúp tăng tính mềm mại, tạo độ bám dính tốt. Chính vì thế, túi Nano chip có thể hạn chế, phòng ngừa được biến chứng, nhất là tình trạng co bao xơ túi ngực (khoảng < 1%).

Độ đàn hồi cao và chắc chắn 

Công nghệ này giúp cho vỏ túi ngực có những lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị rò rỉ, không bị rách vỡ. Túi ngực Nano chip được làm đầy cho hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên. 

Công nghệ hiện đại nhất được tích hợp

Việc gắn chíp vào túi ngực là công nghệ hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ. Bởi chip điện tử này không khác gì một thiết bị có khả năng lưu trữ thông tin của khách hàng.Vì vậy Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin qua chip gắn trên túi ngực.

Bảo hành từ nhà sản xuất và cơ sở thẩm mỹ

Ngoài thời hạn bảo hành thông thường của cơ sở thẩm mỹ, khách hàng còn được cung cấp thêm bảo hiểm từ phía nhà sản xuất chip điện tử. Tuy nhiên thời gian bảo hành chip điện tử này khá ngắn, chỉ từ 3-5 năm. Điều này có thể gây bất tiện cho người sử dụng, bởi chỉ cần một trục trặc nhỏ liên quan đến chip điện tử, khách hàng sẽ phải thay toàn bộ túi ngực.

Nhược điểm của nâng ngực nội soi túi Nano chip

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì nâng ngực nội soi túi Nano chip vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Rò rỉ thông tin khách hàng: Nếu lựa chọn túi ngực không chất lượng hoặc cơ sở thực hiện không uy tín, khách hàng có nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân.
  • Thời gian bảo hành khá ngắn: Túi ngực Nano Chip được sản xuất ở cơ sở không đạt chất lượng hoặc không được kiểm định chặt chẽ thường có thời gian bảo hành rất ngắn, chỉ từ 2-3 năm. 
  • Chi phí cao hơn so với các loại túi ngực thông thường: túi ngực Nano Chip với công nghệ hiện đại thường có chi phí đắt hơn so với các loại túi ngực hiện nay trên thị trường.

Thời gian sử dụng của túi nano chip, chi phí tham khảo

Nâng ngực nội soi túi Nano chip không phải là loại túi có hạn sử dụng trọn đời. Chính vì vậy, khách hàng và bác sĩ phẫu thuật sẽ khó xác định cụ thể thời hạn sử dụng còn lại của túi ngực nếu cuộc phẫu thuật diễn ra đã lâu. Chính vì thế, việc lựa chọn cơ sở uy tín cung cấp túi ngực chất lượng có thể giúp khách hàng hạn chế được khuyết điểm này.

Bên cạnh đó, Kalian cũng gợi ý chi phí tham khảo của phương pháp nâng ngực nano chip có giá dao động tầm 60 đến 90 triệu VND trên thị trường Việt Nam tại thời điểm năm 2020.

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về nâng ngực túi Nano chip mà trung tâm thẩm mỹ Kalian muốn chia sẻ với chị em. Bên cạnh đó, bất kể lựa chọn loại túi ngực nào đi chăng nữa, phái đẹp cũng nên chú ý lựa chọn cơ sở uy tín, được nhiều người biết đến và tin dùng dịch vụ. Trung tâm Kalian sẽ là điểm đến hoàn hảo cho chị em có nhu cầu thẩm mỹ. Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ tiên tiến nhất cùng bác sĩ Việt người đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng ngực. Và cam kết là chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật sẽ không làm chị em thất vọng. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng ngực Nano chip Bác sĩ Việt hay các dịch vụ khác, chị em hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.