Nâng ngực nano chip giá bao nhiêu?

Được phát minh vào những năm 1960, túi độn nâng ngực đã phải trải qua một chặng đường dài tranh đấu để tồn tại. Bất chấp những cuộc tranh luận sôi nổi về tính an toàn, hầu hết phụ nữ vẫn lựa chọn phương pháp này để tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng. Một trong những tiến bộ của ngành công nghiệp thẩm mỹ chính là sự ra đời của túi ngực nano chip. Túi ngực nano chip được biết có gắn chip điện tử nhằm kiểm soát thông tin sản xuất, thời hạn bảo hành túi ngực, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Vậy túi ngực nano chip có ưu điểm gì và giá nâng ngực nano chip bao nhiêu tại Việt Nam, mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới.

Tìm hiểu về túi nâng ngực nano chip

Túi ngực nano chip là gì?

Túi nâng ngực nano chip Motiva chứa vi mạch VeriTeQ có tên là "Q-Inside", phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam với tên gọi túi nâng ngực egornomic, hiện là dòng túi ngực tiên tiến nhất phái đẹp nên cân nhắc.  Con chip 12 mm, có tuổi thọ không giới hạn, với vi mạch chịu nhiệt cho phép nhà sản xuất, bác sĩ hoặc bệnh nhân truy cập cơ sở dữ liệu trực tuyến an toàn về túi ngực, đồng thời truy xuất dữ liệu cụ thể về ca phẫu thuật ngực. Dữ liệu này có thể bao gồm các mục như; số sê-ri, tên nhà sản xuất, ngày sản xuất, số lô, khối lượng, kích thước và có thể các dữ liệu khác. Công nghệ này được thiết kế để tuân thủ quy tắc đề xuất của FDA cho việc nhận dạng thiết bị duy nhất.

Mục đích ra đời của túi ngực Nano Chip Ergonomic

Hầu hết các bệnh nhân được cung cấp hồ sơ hoặc thông tin chi tiết về ca cấy ghép của họ sau khi phẫu thuật, nhằm tiếp tục tham khảo trong tương lai. Tuy nhiên, rất nhiều bệnh nhân bị mất hồ sơ thẩm mỹ và thậm chí không biết họ đã cấy ghép gì khi được hỏi nhiều năm sau đó, Tiến sĩ Marcus Davis, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Hatfield, Anh cho hay. Trong một số trường hợp, nếu túi ngực bị thu hồi, có thể dẫn đến tình trạng hoảng sợ và lo lắng.

Tiến sĩ Steven Merten, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở New South Wales, Úc, cho biết trong một câu hỏi và trả lời của RealSelf rằng cấy ghép Motiva cảm thấy rất tự nhiên, và khoa học đằng sau họ cho thấy họ nên có tỷ lệ co bóp rất thấp. Họ đã không tồn tại lâu như các thương hiệu khác, vì vậy thời gian sẽ trả lời nếu điều này diễn ra. Tôi đã sử dụng chúng trong gần 12 tháng, không có mối quan tâm. Tôi nghĩ rằng họ là một cấy ghép tuyệt vời.

Nâng ngực nano chip giá bao nhiêu?

Hầu hết các nhà sản xuất túi ngực lớn trên thế giới, cụ thể như Mentor và Motiva, đều có cấu trúc giá thành cho sản phẩm tương đối giống nhau. Tuy nhiên, tuỳ vào các đợt giảm giá hoặc chương trình do thương hiệu tổ chức, khách hàng có thể sở hữu túi ngực nano chio giá tốt.


Thông thường, giá nâng ngực nội soi nano chip có thể dao động từ 62 triệu đồng đến trên dưới 200 triệu đồng. Giá này không bao gồm các chi phí khác như phí phẫu thuật, bệnh viện và bác sĩ phẫu thuật và phí gây mê. Trong đó, giá túi ngực thường có thể dao động từ $ 300 đến $ 1000. Chất lượng của túi ngực có và không có chip là như nhau, theo Tiến sĩ Davis, cho rằng cấy ghép không có chip, được FDA chấp thuận, sẽ ít tốn kém hơn.

Bệnh nhân thường sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một kiểu nâng ngực cao cấp được sản xuất trong môi trường vô trùng và an toàn với cấu trúc gel dính chất lượng cao.

Giá nâng ngực nano chip tại trung tâm thẩm mỹ Kalian Việt Nam

Túi ngực Nanochip Ergonomix khá phổ biến tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam, và cũng chính là loại túi ngực được nhiều người quan tâm nhất khi tìm đến phương pháp nâng ngực nội soi của Bác sĩ Việt, Kalian. Túi ngực nano chip ergonomic ngoài sở hữu chip điện tử thông minh còn mang thiết kế tối ưu theo dõi các chuyển động của phụ nữ - giữ hình dạng tròn, tự nhiên khi nằm xuống, dốc đều khi đứng. Ergonomix có thể bắt chước hoàn hảo mô vú thật trong hình dạng, cảm nhận và di chuyển.


Hiện túi ngực Ergonomix được thiết kế với hai phiên bản phù hợp với nhiều tỷ lệ ngực khác nhau: Ergonomix Round (viết tắt là Ergonomix®) và Ergonomix® Oval. Hiện nay, giá nâng ngực nano chip và nano chip ergonomic tại trung tâm thẩm mỹ Kalian dao động từ 60 triệu đồng đến trên 70 triệu đồng. 

Lời kết

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn đọc hiểu thêm về túi ngực nano chip hiện đại, cũng như có câu trả lời cụ thể cho câu hói giá nâng ngực nano chip tại Việt Nam. Đừng quên, để sở hữu vòng một hoàn hảo, an toàn và bền bỉ qua thời gian, phái đẹp cần tìm cho mình một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ, cơ sở trang bị thiết bị, công cụ và y sĩ được đào tạo phù hợp. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp phẫu thuật nâng ngực Nano Chip, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin liên hệ dưới bài viết. Hoặc gọi đến hotline 033 994 8686, liên hệ trực tiếp thăm khám hoặc tư vấn tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.