Nâng ngực ergonomic: Khái niệm, lợi ích và hiệu quả trong thẩm mỹ vòng một

Bộ ngực nhỏ, chảy xệ không chỉ khiến việc lựa chọn trang phục khó khăn hơn mà còn khiến phái đẹp tự ti hơn trong giao tiếp. Chính vì lý do này, nhiều phụ nữ đã tìm đến dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực nội soi nhằm cải thiện vòng một. Hiện nay, phương pháp nâng ngực nano chip ergonomix cung cấp một giải pháp an toàn và hiệu quả cho đối tượng muốn cải thiện vòng một an toàn và nhanh chóng.

Tổng quan về nâng ngực nano chip ergonomix

Túi ngực nano chip ergonomic là gì?

Túi ngực nano chip ergonomic, có tên gọi chính xác Motiva Ergonomix, là một trong những sản phẩm tân tiến nhất đến từ thương hiệu Motiva. Túi ngực Motiva Ergonomic hội tụ hai đặc điểm nổi bật bao gồm việc có chứa chip điện tử nano và thiết kế công thái học.

Chip thông minh nano có khả năng lưu trữ dữ liệu ngay bên trong túi ngực, giúp bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân dễ dàng kiểm tra thông tin mà không cần lưu trữ bất kỳ hồ sơ nào một cách nhanh chóng. Trong khi đó, công thái học ẩn chứa tiến bộ khoa học đằng sau việc thiết kế các sản phẩm trở nên thân thiện với người dùng nhất có thể. Dựa trên nguyên tắc đó, Motiva cho ra đời một thiết kế túi ngực riêng biệt đem đến cho người dùng loại túi ngực hoạt động tự nhiên nhất có thể.

Đặc điểm túi ngực Ergonomic (Túi ngực công thái học)

Túi ngực Ergonomix là một loại túi ngực cấy ghép giải phẫu năng động chứa đầy ProgressiveGel Ultima, một loại gel có độ đàn hồi cao, có độ cứng thấp và khả năng thích ứng vượt trội, mang lại vẻ ngoài và cảm giác tự nhiên hơn cho ngực. Hơn nữa, liên kết gel và vỏ có đặc tính đàn hồi giống nhau, cho phép chúng hoạt động như một cấu trúc cơ thể duy nhất.

Ưu, nhược điểm của túi ngực nano chip ergonomic

Ưu điểm của túi ngực Motiva Ergonomic

Hoàn thiện vẻ ngoài tối đa

Điểm nổi bật lớn nhất khi sử dụng túi ngực Ergonomic chính là đem lại bộ ngực vô cùng tự nhiên, không quá đầy ở phần trên của bầu ngực. Một vẻ ngoài gợi cảm, tự nhiên, nhưng cũng rất mềm mại khi chạm vào, và quan trọng là bộ ngực "chuyển động" nhịp nhàng với cơ thể bệnh nhân. 


Xoá tan rủi ro về túi ngực và dữ liệu cá nhân

Nâng ngực nano chip ergonomix xoá tan nỗi lo lắng về những mối đe doạ tiềm ẩn có thể xảy ra từ phía nhà sản xuất. Ví dụ, trong trường hợp túi ngực bị lỗi kỹ thuật và yêu cầu thu hồi, bệnh nhân sẽ tránh được tình trạng hoảng sợ và lo lắng liệu rằng loại túi ngực trên cơ thể mình có thuộc phiên bản lỗi này hay không. Trong lúc cuộc sống bận rộn và con người không thể ghi nhớ quá nhiều thứ cùng lúc, sự xuất hiện của chip điện tử vi mạch là một bước đột phá. Vì chúng cho bạn biết túi ngực đến từ đâu, ai là người phẫu thuật hay được phẫu thuật, và tại bất kỳ thời điểm nào trong cuộc sống bạn có thể đi đến bác sĩ và biết chính xác những gì bạn cấy ghép trong cơ thể trước đây mà không cần lo lắng về các thông tin mơ hồ trong quá khứ.

Kết cấu gel ProgressiveGel Ultima mềm mại, chuyển đông nhịp nhàng theo cơ thể

Motiva Ergonomix có kết cấu gel ProgressiveGel Ultima cho phép chúng di chuyển nhịp nhàng. Nhưng quan trọng hơn hết, với loại gel được tích hợp nổi bật, cho phép dạng gel được phân phối ở cực dưới, hay đơn giản hơn theo trọng lực. Chính vì thế, túi ngực tự động tạo ra hình dáng giọt nước, đem lại kết quả tự nhiên sau phẫu thuật.

Tương thích sinh học cao hơn, hạn chế tối đa biến chứng

So với các loại túi ngực thông thường, bề mặt của túi ngực Motiva cung cấp một mặt phẳng tương thích sinh học hơn. Những túi ngực này cũng kết hợp các đặc tính lưu biến nâng cao với chất làm đầy 100% gel, tạo ra các đặc tính đặc biệt, mô phỏng các động lực tự nhiên của mô ngực và do đó làm giảm các biến chứng liên quan đến hiệu suất của cấy ghép thế hệ trước (ví dụ, viêm mãn tính, cứng khớp).


Nhược điểm nâng ngực ergonmic

  • Nhược điểm phổ biến  nhất về phương pháp nâng ngực nano chip ergonomix chính là chi phí. Giá thành nâng ngực ergonomix được xem là cao nhất do sử dụng loại túi ngực tiên tiến, gắn chip vi mạch và thiết kế công thái học. Bên cạnh đó, chính vì giá thành túi ngực khá đắt nên bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhằm đạt được dáng ngực hoàn hảo phù hợp với tình hình kinh tế.
  • Bên cạnh đó, phẫu thuật nâng ngực rất tốn kém và thường không được bảo hiểm, trừ trường hợp tái cấu trúc sau phẫu thuật cắt bỏ ngực hoặc thay đổi túi ngực.
  • Chụp nhũ ảnh để phát hiện ung thư ngực (hoặc ung thư tái phát) khó khăn hơn khi bệnh nhân can thiệp thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Hãy chắc chắn thông báo cho kỹ thuật viên rằng bạn đã nâng ngực nội soi trước khi làm thủ thuật. Nếu bạn có cấy ghép Motiva với công nghệ Q Inside, hãy nhớ thông báo cho kỹ thuật viên về sự hiện diện của nó.

Lời kết

Được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến, Trung tâm thẩm mỹ Kalian cung cấp đa đạng giải pháp cho phụ nữ muốn cải thiện vóc dáng gợi cảm hơn, bao gồm dịch vụ nâng ngực, nâng ngực sa trễ, thu ngực phì đại, thu nhỏ / chỉnh sửa núm vú, giảm quầng ngực, v.v. Liên hệ với trung tâm thẩm mỹ Kaian qua hotline 033 994 8686 để được tư vấn về nâng ngực ergonomix bác sĩ Việt hoặc đăng ký trực tiếp tại địa chỉ trung tâm Thẩm mỹ Kalian số 95A Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.