Nâng ngực đường nào an toàn nhất hiện nay?

Nâng ngực thẩm mỹ đang là phương pháp nhanh nhất giúp chị em sở hữu bầu ngực căng tròn quyến rũ. Phổ biến nhất là phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều chị em yêu thích. Phương pháp này các bác sĩ đặt túi ngực thông qua kỹ thuật nội soi để nâng ngực. Chính vì thế nâng ngực nội soi đường nào tốt nhất hay chọn nâng ngực đường nào an toàn nhất luôn là nỗi băn khoăn lo lắng của hầu hết chị em. Để giải đáp những khúc mắc trên, Kalian xin mời chị em theo dõi bài đọc bên dưới.

Kiến thức về đường nâng ngực trong thẩm mỹ nội soi

Đường nâng ngực là gì?

Trong quá trình nâng ngực nội soi, bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành đưa túi vào khoang ngực thông qua các đường trên cơ thể mà theo y khoa gọi là đường nâng ngực.

Lựa chọn đường nâng ngực ảnh hưởng gì trong nâng ngực nội soi?

Đường nâng ngực hay chính là đường mổ ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả nâng ngực nội soi. Bởi thông qua mỗi đường mổ bác sĩ phải vận dụng kỹ thuật khác nhau để đưa túi ngực vào trong khoang ngực. Với mỗi đường nâng ngực đều có ưu nhược điểm riêng, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng để tìm ra đường mổ phù hợp. Vậy nâng ngực đường nào an toàn nhất và được nhiều chị em ưa chuộng nhất?

Nâng ngực nội soi đường nào tốt nhất hiện nay?

Trong ngành thẩm mỹ nâng ngực, có rất nhiều lựa chọn vị trí đường mổ với điểm nổi bật và hạn chế khác nhau bao gồm các đường là nâng ngực đường quầng vú, nâng ngực qua đường nách, nâng ngực đường nếp dưới ngực (chân ngực), nâng ngực qua đường xuyên rốn.

Trước đây, có khá nhiều chi em lựa chọn nâng ngực qua đường nách. Bởi ưu điểm lớn nhất của phương pháp này đó chính là giấu sẹo vô cùng hiệu quả ở nếp gấp của vùng nách. Hơn hết, thông qua đường nách, túi ngực cũng có thể đưa vào dễ dàng bằng phương pháp nội soi hiện đại.

Tuy nhiên, sau một thời gian xu hướng nâng ngực qua đường nách của khách hàng hiện đại đã không còn được ưa chuộng. Bởi khi nâng ngực qua đường nách, túi ngực phải di chuyển vào quãng đường xa hơn so với đường nếp dưới, đó chính là lý do sao thời gian hồi phục lâu hơn. Về mặt lý thuyết, nâng ngực đường nách thường có nguy cơ dáng ngực bị lệch và tỉ lệ mổ lại khá cao đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề, chuyên môn cao.

Chính vì những lý do trên mà khách hàng hiện nay khi nâng ngực đa số thực hiện qua đường dưới chân ngực. Đây được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng nâng ngực thẩm mỹ.

Lý do nâng ngực đường chân ngực được ưa chuộng

1/  Độ an toàn cao

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực qua đường dưới chân ngực đảm bảo tính an toàn cao. Bởi vị trí đưa túi ngực vào khoang ngực khá gần, và hạn chế gây tổn thương đến dáng ngực.

2/ Phẫu thuật đưa túi ngực nhanh chóng và dễ dàng:

So với nâng ngực qua đường nách thì thực hiện qua đường mổ dưới chân ngực nhanh chóng hơn, không mất quá nhiều thời gian thực hiện. Bởi đường chân ngực gần và dễ dàng hơn cho quá trình thẩm mỹ.

3/ Thời gian phục hồi hậu phẫu nhanh chóng

Khi lựa chọn nâng ngực qua đường chân ngực sẽ không xâm lấn quá nhiều đến dáng ngực, đó là lý do mà khách hàng có được thời gian hồi phục nhanh chóng và không quá đau đớn.

4/  Sẹo được giấu khéo léo dưới nếp vú

Khi lựa chọn nâng ngực qua đường chân ngực, khách hàng có thể yên tâm về nỗi lo sẹo gây mất thẩm mỹ. Tuy vết sẹo sẽ không được giấu khéo bằng đường nách nhưng khách hàng cũng không cân lo lắng. Bởi sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng kem chống sẹo và đồng thời đường mổ giấu dưới nếp ngực khá khéo léo, khó nhận ra.

Lưu ý lựa chọn đường nâng ngực an toàn, thẩm mỹ cao

Việc lựa chọn đường nâng ngực vừa an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao là điều mà hầu hết chị em quan tâm. Tuy nhiên, để đáp ứng được điều đó, sự chọn lựa bác sĩ phẫu thuật và trung tâm thẩm mỹ là điều hết sức quan trọng. Để đảm bảo an toàn, chị em nên lựa chọn cơ sở có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và phòng phẫu thuật luôn trong tình trạng vô trùng. Còn về vấn đề thẩm mỹ phụ thuộc khá nhiều vào bác sĩ thực hiện. Lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với nhiều ca nâng ngực thành công, chị em sẽ yên tâm hơn về vấn đề thẩm mỹ.

Lời kết

Hiện nay, trung tâm thẩm mỹ Kalian là lựa chọn hoàn hảo cho chị em, đáp ứng nhu cầu an toàn và tính thẩm mỹ cao. Với trang thiết bị hiện đại cùng bàn tay thực hiện hơn 10.000 ca nâng ngực thành công của bác sĩ Việt, Kalian sẽ giúp chị em sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ. Chị em muốn có thêm thông tin hoặc đặt lịch thăm khám, xin vui lòng để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline để gặp đội ngũ tư vấn.