Phương pháp nâng ngực chảy xệ từ góc nhìn chuyên gia

Nâng ngực chảy xệ là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho những ai có vòng một chùng nhão, thiếu săn chắc do quá trình lão hoá, sinh con và tăng cân quá mức. Thẩm mỹ nâng ngực là ca đại phẫu có gây mê, do đó không ít chị em lo lắng về mức độ an toàn khi can thiệp cải thiện vòng một. Chính vì thế, quá trình tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn bác sĩ phẫu thuật và trung tâm thẩm mỹ uy tín có thể giúp chị em tránh khỏi những rủi ro không đáng có. Dưới đây là những thông tin cụ thể nhằm giúp khách hàng của Kalian hiểu rõ hơn về nâng ngực chảy xệ Bác sĩ Việt tư vấn thực hiện.

Nâng ngực chảy xệ phù hợp với những ai? 

BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ là người đồng hành cùng khách hàng từ quá trình tư vấn đến hậu phẫu. Bác sĩ phẫu thuật sẽ kiểm tra sức khoẻ thể chất và các yếu tố khác để xác định khách hàng có phù hợp với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hay không. Với trường hợp chỉ bị chùng da nhẹ ở ngực, bác sĩ phẫu thuật có thể đề nghị phương pháp không phẫu thuật để duy trì hình dáng ngực mà không xâm lấn.

Xem thêm: Dịch vụ nâng ngực chảy xệ Bác sĩ Việt

Trong trường hợp bầu ngực lớn có dấu hiệu chảy xệ và núm vú hướng xuống dưới, không thể khắc phục bằng chế độ ăn uống hoặc tập thể dục, bác sĩ sẽ cân nhắc phẫu thuật nâng ngực sa trễ. Một số đối tượng phù hợp để thực hiện thu ngực sa trễ Bác Sĩ Việt thường gặp các vấn đề như:

  • Độ đàn hồi của ngực bị suy giảm, không thể phục hồi săn chắc như ban đầu sau khi mang thai và cho con bú.
  • Giảm cân dẫn đến da thừa chùng nhão khiến ngực chảy xệ.
  • Ngực chảy xệ do yếu tố lão hóa và các lực hấp dẫn và môi trường bình thường.
  • Di truyền đã dẫn đến tình trạng chảy xệ ngực ở độ tuổi tương đối trẻ.

Hiệu quả cải thiện của phương pháp treo ngực sa trễ 

Khi cơ thể lão hoá, da và các cấu trúc nâng đỡ của ngực mất đi sự đàn hồi tự nhiên. Kết quả khiến ngực có thể bắt đầu chùng nhão và chảy xệ. Mang thai, cho con bú và sự thay đổi cân nặng cũng góp phần làm thay đổi hình dạng và thể tích của bầu ngực. Nâng ngực chảy xệ giúp phục hồi ngực về vị trí ban đầu, cũng như tạo hình dạng trẻ trung hơn.

Một số lợi ích của thu ngực sa trễ bao gồm:

  • Giúp ngực săn chắc hơn
  • Cải thiện tình trạng sa trễ núm vú
  • Hình dáng bầu ngực hấp dẫn và trẻ trung hơn. 

Nâng ngực chảy xệ có an toàn hay không?

Nâng ngực chảy xệ được Bác sĩ Việt đánh giá là phương pháp thẩm mỹ có gây mê, vì thể luôn tiềm ẩn rủi ro và biến chứng nếu quy trình không đảm bảo an toàn của Bộ Y Tế. Chính vì thế, phái đẹp nên lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tại các trung tâm uy tín, bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm và quy trình rõ ràng.

Theo BSCKI Hồ Quốc Việt, phẫu thuật treo ngực sa trễ nội soi đảm bảo độ an toàn rất cao. Mọi sự cố, rủi ro đều được bác sĩ dự đoán và kiểm soát nhờ trang thiết bị hiện đại, cũng như quá trình tự vấn, thăm khám ban đầu. Vì thế chị em hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi. Bên cạnh đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ hướng dẫn chi tiết trước và sau phẫu thuật để loại bỏ bất kỳ biến chứng tiềm ẩn nào. 

Tư vấn nâng ngực sa trễ với Bác sĩ Việt - Giám đốc chuyên môn TTTM KALIAN 

BSCKI Hồ Quốc Việt, hiện đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn tại TTTM Kalian, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Việt đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực, thu ngực sa trễ với các Bệnh viện ký kết hợp đồng hợp tác chuyên môn tại Việt Nam. Với hy vọng được đồng hành cùng phụ nữ Việt trên con đường cải thiện vóc dáng, Bác sĩ Việt sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi với khách hàng về phương pháp thẩm mỹ thích hợp, mang hiệu quả cao. Để đăng ký tư vấn thu ngực sa trễ bác sĩ Việt, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.