Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Những thông tin hãi hùng về biến chứng nâng ngực sau phẫu thuật làm không ít chị em lo lắng, hoang mang khi có ý định “nâng cấp” cho vòng một. Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không khi các thông tin về trường hợp vỡ túi ngực, nhiễm trùng, tụ máu…vẫn thường xuyên được đăng tải. Liệu những thông tin này có phản ánh chính xác thực tế? Và làm cách nào để cải thiện vòng một an toàn, hiệu quả. Mời bạn đọc tìm hiểu cùng Kalian trong chủ đề hôm nay.

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Biến chứng sau thẩm mỹ vòng một là điều mà không ai muốn xảy ra. Tuy nhiên chị em cần tìm hiểu rõ những biến chứng có thể gặp phải và biện pháp phòng tránh. Nắm rõ hai vấn đề đó, ta sẽ có câu trả lời rằng nâng ngực có thực sự nguy hiểm như mọi người bàn tán.

Những rủi ro có thể gặp phải khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Sẽ không có cơ sở thẩm mỹ nào có thể khẳng định là nâng ngực không có bất kỳ rủi ro nào, tuy nhiên những rủi ro đó là gì và có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Theo các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, sau khi nâng ngực sẽ xuất hiện một vài biểu hiện sau:

  • Căng tức lồng ngực và sưng đau hậu phẫu thuật: Đây được xem là biểu hiện tự nhiên và khá phổ biến mà chị em có thể gặp phải sau khi phẫu thuật nâng ngực. Biểu hiện này không có gì nghiêm trọng, tuy nhiên nếu tình trạng sưng đau này kéo dài thì bạn cần gặp ngay bác sĩ để được kiểm tra và có biện pháp khắc phục.

  • Vết mổ bị chảy máu sau hậu phẫu: Tưởng chừng vô hại nhưng thật ra chảy máu tại vết mổ lại khá nguy hiểm, nếu gặp trường hợp này chị em nên đến ngay cơ sở thẩm mỹ để theo dõi mà khâu lại kịp thời, tránh mất máu nhiều.
  • Rủi ro nhiễm trùng : Trường hợp này xảy ra khi cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo điều kiện vô trùng, dụng cụ thiết bị không được vệ sinh kỹ lưỡng,… Bên cạnh đó, có thể do sau khi phẫu thuật bệnh nhân đã vệ sinh không đúng cách hoặc tiếp xúc vết thương với nước dẫn đến tình trạng nhiễm trùng.
  • Ngực mất cân đối và không đồng đều: Trường hợp này xuất hiện khi chị em mặc áo ngực định hình không đúng cách, ngủ sai tư thế hoặc do tay nghề của người thực hiện. Điều này đem lại kết quả không mong muốn là ngực hỏng, mất cân đối thậm chí phải phẫu thuật lại.
  • Co thắt bao xơ: Là hiện tượng lớp mô sẹo bất thường hình thành xung quanh túi ngực làm bầu ngực bị căng cứng, đau và khó chịu. Tuy là phản ứng tự nhiên khi cơ thể có vật thể lạ, nhưng co thắt bao sơ có thể khiến chị em cảm thấy khó chịu thậm chí làm ngực không đồng đều.  Nếu gặp phải trường hợp này, chị em buộc phải tái phẫu thuật để khắc phục.

Giải pháp nào cho việc phòng tránh những rủi ro khi phẫu thuật nâng ngực.

Trên thực tế có rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực thành công mà không để lại biến chứng, có rất nhiều chị em đã tự tin với bầu ngực căng tròn, quyến rũ mà vẫn mềm mại, tự nhiên nhờ phẫu thuật nâng ngực. Chắc chắn sẽ tồn tại giải pháp nào đó khiến ca phẫu thuật nâng ngực diễn ra an toàn và thành công, vậy những giải pháp đó là gì?

  • Đầu tiên là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín:

Một cơ sở uy tín, nổi tiếng với máy móc thiết bị hiện đại và công nghệ tối tân sẽ góp phần làm ca phẫu thuật nâng ngực trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Chị em hãy tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở thẩm mỹ mình dự định nâng ngực để có một bầu ngực đẹp và an toàn.

  • Giải pháp thứ 2 là chọn lựa bác sĩ “mát tay”.

 Bác sĩ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả mà tâm lý của chị em khi phẫu thuật cũng thoải mái và yên tâm hơn phần nào. 

  • Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chị em đừng quên kiểm tra sức khỏe thường xuyên đặc biệt trước khi phẫu thuật nâng ngực. Nếu đang mắc những bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp hoặc tiểu đường thì chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian – điểm đến cho bầu ngực hoàn hảo.

Sau khi làm rõ hai vấn đề về rủi ro và giải pháp phẫu thuật ngực an toàn, Kalian hy vọng chị em có thể yên tâm phần nào trong việc lựa chọn giải pháp nâng ngực để có được vòng 1 săn chắc. Và chắc chắn, chị em sẽ yên tâm hơn nữa khi chọn lựa dịch vụ của Kalian vì Kalian cam kết cung cấp cơ sở vật chất đạt chuẩn, công nghệ tiên tiến cùng bác sĩ Việt – người thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng ngực thành công. Đến với Kalian, Bác sĩ Việt sẽ đồng hành cùng chị em từ khâu tư vấn, phẫu thuật đến chăm sóc phục hồi đảm bảo chị em sẽ hài lòng với bầu ngực căng tròn, hấp dẫn mà bác sĩ Việt thực hiện. Để được tư vấn cụ thể hơn, mời chị em để lại thông tin vào mẫu đăng kí bên dưới hoặc liên hệ hotline +840339 948686 để được đặt lịch thăm khám.