Nâng ngực an toàn ở đâu tại Việt Nam?

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực đang là dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Các chị em đều mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ và thẩm mỹ nâng ngực giúp họ đạt được điều đó. Tuy nhiên lựa chọn nâng ngực an toàn ở đâu lại không phải điều dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng thật khó để chọn nơi an toàn và đáng tin cậy. Chính vì vậy, thông qua bài viết bên dưới Kalian muốn gợi ý cho chị em một vài địa điểm nâng ngực an toàn. 

Thẩm mỹ nâng ngực như thế nào là an toàn?

Nâng ngực an toàn là khi quá trình nâng ngực được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị tiên tiến phù hợp. Ngoài ra, ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện bởi các bác sĩ là những người có chuyên môn và tay nghề cao. Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến sự an toàn và thành công của ca phẫu thuật.

Bên cạnh đó, quy trình nâng ngực phải được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Và khâu chăm sóc, theo dõi hậu phẫu thuật là yếu tố không thể thiếu.

Các phương pháp nâng ngực an toàn hiện nay

  • Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp  sử dụng mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như bụng, đùi, mông để cấy vào vùng ngực nhằm cải thiện kích thước.

Đây được xem là phương pháp duy nhất không phẫu thuật, không xâm lấn mà vẫn có thể cải thiện số đo vòng một.

Ưu điểm: Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ mang đến một khuôn ngực tự nhiên, mềm mại, không để lại sẹo. Đồng thời làm giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể, do đó phương pháp này có tính thẩm mỹ cao.

Hạn chế:

  • Mỡ ở ngực có thể bị đào thải (không hoàn toàn) sau một thời gian tùy cơ địa mỗi người.
  • Không phù hợp với những người quá ốm, không đủ mỡ hoặc có cơ địa ngực chảy xệ.

Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực bằng thiết bị nội soi chuyên dụng thông qua một vết mổ rất nhỏ vừa đủ cho thiết bị nội soi luồn vào bên bầu ngực. Trong đó, thiết bị có camera phóng đại sẽ trực tiếp truyền lên màn hình cho bác sĩ theo dõi quá trình thực hiện. Chính vì thế, vết mổ nhỏ và ít xâm lấn mô và tuyến ngực, hạn chế sự chảy máu ngoài vết thương. Đối với nâng ngực nội soi yếu tố quan trọng nhất chính là tú nâng ngực. Tùy vào hình dạng và chất liệu túi sẽ phù hợp dành riêng cho từng cơ địa.

Ưu điểm:

  • Phương pháp này hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo xấu hay dấu vết phẫu thuật trên bầu ngực.
  • Hiệu quả duy trì được ổn định, lâu hơn so với nâng ngực cấy mỡ tự thân.

Hạn chế:

  • Phải mất thời gian khoảng 3 – 6 tháng mới ổn định cảm giác ở ngực.
  • Dễ lộ viền túi ngực, không tự nhiên như nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Dấu hiệu nhận biết trung tâm nâng ngực đẹp và an toàn

Lựa chọn đúng trung tâm nâng ngực đẹp và an toàn không phải là điều dễ dàng. Dường như đây là vấn đề mà hầu hết chị em đều gặp phải, vậy nâng ngực an toàn ở đâu? Kalian xin gợi ý cho chị em một vài cách để nhận biết cơ sở thẩm mỹ nâng ngực đẹp và an toàn.

  • Bác sĩ chính nên là người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Ưu tiên lựa chọn các bác sĩ có từ 10 năm kinh nghiệm hoặc nhiều ca phẫu thuật thành công.
  • Cơ sở có đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại, và được phẫu thuật trong môi trường vô trùng.
  • Có bước kiểm tra sức khỏe tổng quát trong quy trình phẫu thuật để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Lý do phái đẹp chọn Kalian là điểm đến nâng ngực an toàn tại Việt Nam 

Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẵn sàng tư vấn và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng. Hơn thế nữa, khách hàng của Kalian hoàn toàn tin cậy bởi bác sĩ Việt là bác sĩ chính của Kalian. 

Bác sĩ Việt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sẽ mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm cho khách hàng khi đến với Kalian. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn đầy nhiệt huyết sẽ hỗ trợ tận tình cho khách hàng từ khâu thăm khám đến sau khi phẫu thuật. Tại Kalian trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất, đảm bảo mang đến ca nâng ngực an toàn cho khách hàng. Nếu cần thêm thông tin về nâng ngực an toàn ở đâu, tư vấn về dịch vụ thẩm mỹ cũng như đặt lịch thăm khám, khách hàng có thể liên hệ qua hotline hoặc để lại thông tin bên dưới, Kalian sẽ hỗ trợ tận tình.