BS Hồ Quốc Việt chia sẻ những thông tin cần biết về dịch vụ nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến và được nhiều người quan tâm. Một chiếc mũi cao, thẳng sẽ cải thiện đường nét khuôn mặt và khiến phái đẹp trông cuốn hút hơn. Thẩm mỹ nâng mũi nhờ đó cũng trở thành xu hướng làm đẹp của các cô nàng Châu Á sở hữu cánh mũi nhỏ, sóng mũi thấp, to bè. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về nâng mũi cấu trúc Bác sĩ Việt tư vấn thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN có gì đặc biệt trong nội dung sau đây.

Nâng mũi cấu trúc là gì? 

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm lấn với mục đích chỉnh sửa chức năng cũng như hình dáng của mũi. Theo BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, phẫu thuật tạo hình mũi sẽ cải thiện dáng mũi mới cho bệnh nhân cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi có thể cải thiện kích thước hoặc hình dạng mũi bằng cách làm thẳng mũi bị vẹo, nâng cao sóng mũi hoặc sửa đầu mũi. Tuỳ vào tình trạng mũi ban đầu, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ thuật phù hợp như nâng mũi S Line, nâng mũi Lline...

Nâng mũi là thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến và được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Sở dĩ vì nâng mũi là ca tiểu phẫu ngắn giờ, ít xâm lấn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời chi phí cho một ca nâng mũi không quá cao, khách hàng có thể thanh toán mà không cần có kế hoạch tài chính lâu dài.

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện ra sao? 

Mũi có cấu tạo hai phần, chóp mũi và sống mũi. Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ phẫu thuật sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng mũi của khách hàng và chỉ định kỹ thuật thích hợp. Sau khi gây tê cục bộ, bác sĩ sẽ tiến hành rút phần sụn mũi tự nhiên, tái cấu trúc lại toàn bộ mũi bằng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai) và sụn sinh học silicon dẻo.

Đối với chóp mũi, do đặc tính cấu tạo từ mô mềm và sụn chống đỡ, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân bao bọc đầu mũi, nhằm hạn chế phản ứng đào thải của cơ thể. Sau đó, phần sống mũi phía trên sẽ được nâng cao với chất liệu sụn nhân tạo. Trong quá trình nâng mũi, các vùng khung xương mũi, cánh mũi cũng sẽ được điều chỉnh cho cân đối với khuôn mặt khách hàng. 

Ưu điểm của phương pháp này 

Nâng mũi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng không chỉ về mặt thẩm mỹ. Đối với những ai gặp phải vấn đề về mũi như vẹo vách ngăn, gãy sống mũi, mũi lệch, hở... nâng mũi cấu trúc có thể là lựa chọn thích hợp đáng cân nhắc. Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi cấu trúc bao gồm:

  • Cải thiện hình dáng mũi đẹp, cân đối và tự nhiên hơn. 
  • Kết hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo, đem đến hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn.
  • Dáng mũi đẹp, bền sau phẫu thuật.

Những điều nên lưu ý sau khi thực thiện nâng mũi

Sau khi phẫu thuật, mũi của bạn có thể được băng ép bằng bông hoặc nẹp mềm để giúp căn chỉnh vách ngăn mũi. Bác sĩ có thể dán một thanh nẹp vào bên ngoài mũi để giúp mũi giữ được hình dạng mới trong thời gian hồi phục hoàn toàn. Khách hàng sau nâng mũi có thể bị đau, nhức đầu, không thể thở bằng mũi, cần nằm nâng cao đầu để cải thiện tình trạng khó thở.

  • Nghỉ ngơi trong 48 giờ đầu tiên.
  • Không xì mũi trong ít nhất bảy ngày hoặc dụi mũi trong 8 tuần sau nâng mũi.
  • Không hút thuốc, không vận động mạnh hoặc bơi lội
  • Tái khám theo đúng lịch của bác sĩ phẫu thuật.

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhưng cũng có rủi ro cao nếu khách hàng không được tư vấn rõ ràng, lựa chọn địa điểm thẩm mỹ thiếu uy tín hoặc bác sĩ có tay nghề yếu kém. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng được tư vấn nâng mũi cấu trúc với BSCKI Hồ Quốc Việt, hiện là Giám đốc chuyên môn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Dịch vụ nâng mũi cấu trúc bác sĩ Việt thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ đạt chuẩn của Sở Y tế. Do đó khách hàng có thể an tâm về sự chuyên nghiệp và an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Lời kết

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nâng mũi cấu trúc Bác sĩ Việt. Đừng quên tư vấn với bác sĩ là cách tốt nhất để loại bỏ mọi rủi ro không mong muốn khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đặt lịch tư vấn tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN bằng cách gọi đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh