Nâng mông bằng túi độn: Ưu điểm, Quy trình và Hiệu quả cải thiện

Nâng mông nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhằm cải thiện kích thước vòng ba một cách an toàn, đạt hiệu quả cao trên thị trường hiện nay. Công nghệ nội soi giúp phương pháp nâng mông bằng túi độn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của phái đẹp nhờ lợi ích và hiệu quả vượt trội. Vậy nâng mông nội soi là gì? Và làm cách nào để có quyết định đúng đắn khi nâng mông có sử dụng túi độn? Mời bạn đọc tìm câu trả lời trong nội dung chi tiết sau đây.

Nâng mông nội soi là gì?

Túi nâng mông là thiết bị nhân tạo được đặt vào mông nhờ phẫu thuật nội soi để cải thiện hình dáng và kích thước vòng ba. Phương thức nâng mông phát triển nhanh chóng và ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Báo cáo ước tính bởi Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ cho biết rằng phẫu thuật nâng mông đã tăng tới 252% trong khoảng thời gian từ năm 2000 đến 2015.

nang mong noi soi

Các phương pháp phẫu thuật liên quan đến cải thiện kích thước vòng ba bao gồm nâng mông nội soi có sử dụng túi và nâng mông bằng mỡ tự thân. Mặc dù phương pháp nâng mông nội soi được đánh giá cao về độ an toàn và tỷ lệ rủi ro thấp hơn thông thường, việc tham khảo ý kiến bác sĩ về lợi ích cải thiện sau thẩm mỹ, tác dụng phụ có thể có, cũng như mọi chi phí dự kiến và thời gian phục hồi là vấn đề vô cùng quan trọng.

Quy trình nâng mông bằng túi độn tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Thẩm mỹ nâng mông bằng túi độn giúp cải thiện hình dáng và kích thước của mông. Trước khi quyết định thực hiện thẩm mỹ vòng ba, bệnh nhân cần được thăm khám tình trạng sức khỏe y tế và tư vấn cụ thể quy trình phẫu thuật nhằm đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất về phương pháp thực hiện. Quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi tại trung tâm thẩm mỹ Iseul bao gồm những bước sau:

Chuẩn bị: 

  • Bệnh nhân tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
  • Thăm khám cùng Ths Bs. CKI Hồ Quốc Việt để có được những chỉ định chuyên môn
  • Uống một số loại thuốc nhất định hoặc điều chỉnh việc uống thuốc gần đây
  • Dừng hẳn thuốc lá
  • Tránh uống thuốc giảm đau, thuốc chống kích thích hoặc các thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược vì chúng có thể làm bạn mất máu nhiều hơn.

Bước 1: Gây mê

Bệnh nhân có thể được kê thuốc có chỉ định nhằm cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Các loại thuốc này bao gồm thuốc giảm đau tiêm tĩnh mạch và thuốc gây mê vô cảm toàn thân. Sau khi thăm khám sức khỏe, bệnh nhân sẽ được tư vấn lựa chọn phương án gây tê hoặc gây mê phù hợp nhất.

Bước 2: Vết mổ

Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành tạo vết rạch trên vùng mông. Vết rạch có thể được tạo hướng  lên 2 bên đỉnh của mông trên, hướng về phía dưới ở cả 2 nếp gấp của mông (đây là khu vực giấu sẹo rất ổn), các vết rạch ở 2 bên mông (được giấu ở nếp gấp) hoặc với một vết rạch đặt dưới trung tâm xương cùng, hoặc là nếp gấp giữa 2 mông. Độ dài của vết rạch và sẹo liên quan trực tiếp đến các vùng bị ảnh hưởng.

nang mong noi soi kalian

Bước 3: Đặt túi nâng mông vào vị trí được chỉ định

Túi gel được đặc biệt thiết kế riêng cho mông được chèn vào cơ hoặc phía trên cơ mông ở hai bên. Phương pháp chèn và đặt túi gel phụ thuộc vào dạng của mô cấy, độ lớn theo ý muốn, dạng cơ thể và đề xuất từ bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt.

Bước 4: Đóng vết mổ

Các vết mổ sẽ được đóng lại bằng các mũi khâu được đặt ở mô mông và với chỉ khâu, keo dùng cho da và băng phẫu thuật để làm liền da.

Nâng mông nội soi túi gel tại trung tâm thẩm mỹ Kalian là phương pháp phẫu thuật nâng mông tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ kỹ thuật nội soi hiện đại, túi gel được đưa vào bên trong vòng ba thông qua vết rạch nhỏ giữa khe mông. Phương pháp này đôi khi được chỉ định kết hợp với hút mỡ để có kết quả tối đa. Phải mất đến bốn tuần để bệnh nhân hồi phục sau phẫu thuật nâng mông.

nang mong bang tui don

Nâng mông bằng túi độn là phương pháp thích hợp cho những người ít mỡ. Vì họ không thể có đủ lượng mỡ thừa để chọn phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân.

Nâng mông nội soi có an toàn không?

Nhìn chung, Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ đã ghi nhận tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân phẫu thuật nâng mông lên đến 95.6%. Mặc dù tỷ lệ thành công cao, phẫu thuật cấy ghép mông vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một số tác dụng phụ phổ biến nhất bao gồm:

  • Chảy máu quá nhiều sau phẫu thuật
  • Đau đớn
  • Sẹo
  • Thay đổi màu da
  • Sự nhiễm trùng
  • Tích tụ chất lỏng hoặc máu dưới mông
  • Phản ứng dị ứng
  • Mất da
  • Buồn nôn và nôn do gây mê

Một số rủi ro không mong muốn khác như túi gel trượt, lệch hoặc dịch chuyển khỏi vị trí cấy ghép ban đầy. Điều này đòi hỏi bệnh nhân phải tái khám và cần phẫu thuật để khắc phục. Trong khi đó, nâng mông bằng mỡ tự thân cũng có thể dẫn đến sự bất cân xứng do sự hấp thụ chất béo trong cơ thể. Những ảnh hưởng không mong muốn như trên có thể được khắc phục. Tuy nhiên, bệnh nhân sẽ tốn thêm nhiều chi phí và thời gian hơn mong muốn.

Ưu điểm của nâng mông sử dụng túi độn

Nâng mông và nâng ngực có sử dụng túi độn được coi là phương pháp thẩm mỹ vĩnh viễn và phẫu thuật có tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên, phải mất ba đến sáu tháng để bệnh nhân cảm nhận được sự cải thiện đầy đủ, theo Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ.

Bệnh nhân cũng có thể cần phẫu thuật theo dõi vài năm sau đó để duy trì kết quả lâu dài. Điều này đặc biệt là trường hợp nếu túi cấy ghép dịch chuyển hoặc bị vỡ.

Lời kết

Nâng mông nội soi ngày càng phổ biến do hiệu quả và tỷ lệ an toàn cao. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề phái đẹp cần cân nhắc trước khi đăng ký thực hiện phương pháp phẫu thuật này, bao gồm chi phí, thời gian phục hồi, sức khỏe tổng thể và mong muốn cải thiện vóc dáng của bệnh nhân. Trước tiên hãy tham khảo ý kiến của Bác sĩ Hồ Quốc Việt và các nhân viên tại trung tâm thẩm mỹ Kalian nhằm đảm bảo hiểu rõ quá trình nâng mông làm đẹp. Để được tư vấn, vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết hoặc gọi ngay đến hotline +840339 948686 để được tư vấn nhanh chóng nhất có thể.