Lựa chọn PTTM, làm sao để tăng hiệu quả lên đến 99%

Việc tìm kiếm “địa chỉ vàng” để phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng được chị em săn lùng, đặc biệt là những nơi có bác sĩ có tay nghề và phương pháp mang đến hiệu quả sau PTTM vượt trội. Vậy đâu là tiêu chí để “Hội chị em” đánh giá 1 cơ sở uy tín có thể chọn lựa để vừa đẹp vừa đảm bảo an toàn cho bản thân?

  1. Lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng

Đối với một cơ sở làm đẹp có uy tín và chất lượng điều kiện tiên quyết phải đạt được chính là được cấp phép và chứng nhận của Bộ Y Tế trong thẩm mỹ, làm đẹp. Bên cạnh đó, các trung tâm uy tín sẽ trang bị những trang thiết bị tối tân, hiện đại nhất được kiểm tra và bảo trì thường xuyên giúp cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ luôn được chú trọng để đảm bảo kết quả và sức khỏe khách hàng ổn định nhất có thể. Ngoài ra việc một cơ sở thẩm mỹ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng hay không và việc khách hàng có tin tưởng quay trở lại sau khi thực hiện dịch vụ hay không cũng là một trong những cơ sở đánh tin cậy phản ánh uy tín và chất lượng của cơ sở đó.

Tham khảo hình ảnh trước sau của một số case PTTM thành công: 

https://bacsiviet.com.vn/ket-qua/anh-truoc-va-sau/

  1. Bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao

Hiện nay, ở một số cơ sở thẩm mỹ đã hình thành nên các qui trình thẩm mỹ được thực hiện và giám sát trực tiếp bởi các chuyên gia, các bác sĩ với trình độ và tay nghề cao sẽ trực tiếp làm việc với khách hàng từ công đoạn thăm khám, đo các chỉ số sức khỏe của cơ thể, tư vấn lựa chọn những phác đồ làm đẹp hiệu quả nhất cho từng người đến việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe hậu phẫu cho khách hàng, nhằm đảm bảo kết quả phẫu thuật cũng như thể trạng sức khỏe khách hàng được đảm bảo tốt nhất. Bên cạnh đó cùng với sự tâm huyết và thận trọng khi làm nghề, người bác sĩ giỏi sẽ cam kết mang đến những vẻ đẹp tái sinh hoàn mỹ đến cho từng khách hàng. Việc đánh giá một bác sĩ giỏi sẽ phản ánh trực tiếp bằng những hình ảnh thay đổi trước và sau khi khách hàng thực hiện dịch vụ-đây được xem như bằng chứng xác thực nhất phản ánh tay nghề của bác sĩ đồng thời thể hiện độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Một số bằng cấp về PTTM có thể tham khảo: 

https://bacsiviet.com.vn/cau-chuyen-thuong-hieu/

  1. Vật liệu sử dụng trong Phẫu thuật Thẩm mỹ

Bên cạnh những gương mặt đã thay đổi cuộc đời thành công nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có rất nhiều những trường hợp phải chịu những biến chứng do phẫu thuật hỏng gây ra. Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới những biến chứng trong thẩm mỹ chính là sử dụng vật liệu không chất lượng.

Khi một vật thể được đưa vào cơ thể con người phải được kiểm chứng về độ an toàn và vô trùng tuyệt đối đảm bảo không làm xảy ra các hiện tượng biến chứng hay nhiễm trùng, do vậy việc sử dụng các vật liệu đạt chuẩn trong phẫu thuật thẩm mỹ giúp tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật đạt đến 70%. Sự lựa chọn hãng cung cấp vật liệu tốt đã được kiểm nghiệm thông quá các trung tâm giám định hàng đầu về chất lượng sẽ giúp đảm bảo hoàn toàn về mặt sức khỏe cho người sử dụng. Các bác sĩ hàng đầu Việt Nam đều được đối tác tin tưởng ghé thăm định kỳ để trao đổi thêm chuyên môn và tay nghề, góp phần tối ưu vẻ đẹp theo thời gian sau PTTM.

 

Với phương châm Tận tâm – Trách Nhiệm – Khoa học cùng với việc áp dụng hiệu quả công nghệ AR trong phẫu thuật thẩm mỹ. Kalian và Ths BS. Hồ Quốc Việtchính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ và nam giới trên chặng đường hoàn thiện nhan sắc. Đến với Kalian chính là sự lựa chọn đúng đắn, đảm bảo tính khoa học và hiệu quả của tất cả quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Đăng ký gói tư vấn thẩm mỹ chuyên nghiệp, xếp lịch gặp bác sĩ Hồ Quốc Việt miễn phí tại đây: BacsiViet.com.vn