Lê Dương Bảo Lâm hào hứng trải nghiệm ‘gương thần thẩm mỹ AR’

Trong sự kiện ra mắt giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ 4.0 tại TP.HCM. Lê Dương Bảo Lâm – quán quân “Cười xuyên Việt 2015”, phấn khích khi được trải nghiệm “Gương thần thẩm mỹ AR”.

Ngày 18/4 vừa qua, Trung tâm Thẩm mỹ Kalian tổ chức buổi lễ ra mắt giải pháp AR 4D trong phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của đông đảo khách mời. Trong đó, sự xuất hiện của danh hài Lê Dương Bảo Lâm cùng DJ Quỳnh Nhi, Miss Community Nguyễn Thanh Trúc. Diễn viên Phan Vũ… nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Tại đây, người tham quan được hiểu thêm về những đặc điểm và cách phân biệt VR với AR. Khám phá một giải pháp mang tên đậm màu sắc cổ tích – “Gương thần AR”.

Bước vào phần hấp dẫn nhất của sự kiện. Trước sự e dè của các cô gái khi MC mời khán giả lên sân khấu trải nghiệm nâng ngực cùng “gương thần”. Danh hài Lê Dương Bảo Lâm cùng diễn viên Phan Vũ đã xung phong bước lên và tạo nên tiết mục “Khi đàn ông nâng ngực” vui nhộn.

Hai nam diễn viên không ngần ngại “cởi trần soi gương” ngay trên sân khấu. Giúp khán giả hiểu tường tận hơn cơ chế hoạt động của giải pháp này trên cơ thể người thật. Bằng lối trò chuyện dí dỏm. Bảo Lâm đã mang lại những giây phút trải nghiệm hài hước cho khán giả có mặt tại sự kiện cũng như người xem livestream.

Là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm “gương thần”. Bảo Lâm cho biết: “Đây là lần đầu tiên Lâm được tham gia quá trình tư vấn thẩm mỹ hiện đại như vậy. Trước đây, ai đi thẩm mỹ đều không biết trước hình dạng sau phẫu thuật. Nhưng với giải pháp AR 4D thì bạn có thể dễ dàng ‘soi’ trước kết quả sau phẫu thuật. Để đưa ra quyết định chọn kích thước, hình dạng phù hợp”.

Bên cạnh việc trải nghiệm, quán quân “Cười Xuyên Việt” 2015 cùng người tham dự lắng nghe. ThS BS Hồ Quốc Việt – Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Thẩm mỹ Kalian. Chia sẻ những tính năng nổi bật của giải pháp AR 4D so với VR 3D ra mắt cuối năm 2018. Người tham gia đều bị thuyết phục bởi tính năng tương tác ngoài đời thực của AR. Giúp khách hàng yên tâm hơn với phương án phẫu thuật đã được tư vấn. Từ đó hạn chế tình trạng sửa lại nhiều lần.

Là đơn vị tiên phong áp dụng giải pháp AR (Augmented Reality) trong phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Trung tâm Thẩm mỹ Kalian mong muốn giúp khách hàng có được trải nghiệm “thật như cuộc sống”. Yên tâm hơn với phương án phẫu thuật đã lựa chọn.

Sau sự kiện ra mắt được đón nhận nhiệt liệt. “Gương thần thẩm mỹ AR” được đưa về Trung tâm thẩm mỹ Kalian phục vụ khách hàng đến tư vấn. Giải pháp này hứa hẹn sẽ tạo ra xu hướng mới trong quy trình tư vấn thẩm mỹ tại nhiều trung tâm nữa trong tương lai.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian – BS Hồ Quốc Việt: Số 95A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM. Độc giả xem tường thuật lễ ra mắt “Gương thần thẩm mỹ AR” với sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm.

Nguồn: Zing.vn