Làm cách nào để nâng ngực chảy xệ tại nhà hiệu quả?

Làm cách nào để nâng ngực chảy xệ tự nhiên mà không cần sự hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ luôn là vấn đề được các nàng quan tâm tìm hiểu. Các phương pháp nâng ngực tự nhiên được đánh giá là phương pháp an toàn, hạn chế biến chứng sau phẫu thuật cũng như không tốn kém quá nhiều chi phí. Cùng Kalian tìm hiểu rõ hơn về cách nâng ngực chảy xệ tại nhà mà chị em nào cũng có thể thực hiện được thông qua bài đọc dưới đây.

Nguyên nhân gây tình trạng ngực chảy xệ

Có rất nhiều nguyên nhân khiến núi đôi của bạn trở nên chảy xệ, không còn săn chắc và kém hấp dẫn. Hãy cùng điểm lại xem những tác nhân đó đến từ đâu và có thể khắc phục được không.

Phụ nữ sau sinh và cho con bú

Đây có lẽ là nguyên nhân chủ yếu khiến ngực chảy xệ mà các mẹ bỉm khó lòng tránh khỏi. Trong thời gian mẹ bỉm mang thai và cho con bú, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng và hoạt động mạnh mẽ thậm chí chèn ép và làm cho mô mỡ ở bầu ngực bị teo nhỏ, từ đó dẫn đến hiện tượng bầu ngực chảy xệ, kém săn chắc.

Hơn thế nữa, trong thời gian cho con bú, lượng sữa được tiết ra quá nhiều làm tăng kích thước bầu ngực làm hệ thống dây chằng nâng đỡ bầu ngực bị giãn, giảm khả năng đàn hồi nên khiến ngực chảy xệ nhanh chóng.

 

Chế độ ăn không đủ chất dinh dưỡng

Collagen và chất béo là những chất dinh dưỡng cực kì quan trọng để tạo nên bầu ngực căng tròn, hấp dẫn. Việc thực hiện chế độ ăn kiêng cắt giảm chất béo sẽ khiến các mô mỡ ở vùng ngực bị tiêu hao nhanh chóng khiến kích thước bầu ngực giảm đi đáng kể. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ nhanh hơn bình thường mà không phải chị em nào cũng biết.

Sử dụng áo ngực không đúng kích cỡ.

Thói quen “thả rông” núi đôi của chị em là một trong những nguyên nhân khiến vòng 1 “xuống cấp” không kịp “phanh”. Bên cạnh đó, chọn lựa áo ngực có kích thước không phù hợp, không có khả năng nâng đỡ là nguyên nhân làm bầu ngực có xu hướng bị chảy xệ xuống dưới,

Lạm dụng thuốc nở ngực, thuốc tăng ngực.

Tất cả các loại thuốc uống, kem massage, gel bôi nhằm tăng kích thước vòng 1 không thực sự là giải pháp an toàn cho vòng 1 của bạn. Nếu lạm dụng quá nhiều sản phẩm đó sẽ làm tăng lượng estrogen gây ức chế khả năng sản sinh collagen và ảnh hưởng đến quá trình phát triển tự nhiên của ngực, thậm chí làm ngực sa trễ, chảy xệ.

Có nguyên nhân tất nhiên cũng sẽ có biện pháp để cải thiện ngực chảy xệ, cùng Kalian tham khảo một số cách nâng ngực chảy xệ tại nhà bên dưới.

Biện pháp nâng ngực chảy xệ tại nhà hiệu quả.

Để có vòng 1 săn chắc, hạn chế chảy xệ thì chị em cần có một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng đặc biệt là collagen và chất béo. Ngoài ra, chọn áo ngực phù hợp, chăm chỉ tập luyện thể thao cũng là cách nâng ngực chảy xệ tại nhà mà chị em nên thực hiện. Bên cạnh đó, còn một số “thần dược” trong tự nhiên giúp săn chắc vòng 1 mà chị em có thể dễ dàng tìm thấy đó là:

Mặt nạ bằng hỗn hợp dưa chuột và lòng đỏ trứng.

Đừng nghĩ rằng ngực của bạn không cần đắp mặt nạ, đây thực sự là giải pháp hiệu quả cho bầu ngực của bạn. Vì trong dưa chuột có chứa các thành phần làm săn chắc da tự nhiên và lòng đỏ trứng có hàm lượng protein và vitamin cao nên sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để cải thiện ngực chảy xệ. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần để làm săn chắc và nâng ngực chảy xệ.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng là một thành phần tuyệt vời để nâng ngực chảy xệ do tính năng làm săn chắc và dưỡng da của nó. Các lipid hydro có trong lòng trắng trứng giúp nâng vùng da bị chảy nhão quanh ngực của bạn. Hãy massage bằng lòng trắng trứng và đắp tầm 15-20p để có bầu ngực săn chắc, mịn màng.

Dầu Ô-Liu

Dầu ô liu có chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit béo là “thần dược” cho bầu ngực của bạn. Xoa bóp massage ngực nhẹ nhàng với dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa ngực chảy xệ. Bên cạnh đó, dầu Ô-liu cũng giúp cải thiện màu da giúp vùng da quanh ngực sáng hồng mịn màng.

Phương pháp thu ngực sa trễ, giải pháp nhanh chóng hiệu quả cho chị em

Ngoài những cách nâng ngực bị chảy xệ trên, chị em có thể tham khảo phương pháp thu ngực sa trễ của Kalian để nhanh chóng lấy lại vòng 1 săn chắc, quyến rũ. Hầu hết các phương pháp tự nhiên cần rất nhiều thời gian thậm chí không đem lại kết quả mong muốn nên chị em thường tìm đến với phẫu thuật thu ngực sa trễ. Với công nghệ hiện đại cùng bác sĩ Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm, Kalian tự tin sẽ giúp chị em có vòng 1 hấp dẫn như ý. Hãy để lại thông tin bên dưới hoặc gọi ngay vào hotline nếu chị em có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, đội ngũ tư vấn của Kalian sẽ nhiệt tình hỗ trợ.