Hút mỡ tạo cơ bụng, bí quyết sở hữu cơ bụng 6 múi hoàn hảo

Những thay đổi đối với da và cơ ở bụng có thể xảy ra do quá trình lão hóa, mang thai hoặc do thay đổi cân nặng đáng kể. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp khôi phục da và cơ vùng bụng về hình dáng tự nhiên. Hút mỡ tạo cơ bụng có thể được thực hiện cùng nhau để cải thiện vòng hai. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp thẩm mỹ này trong nội dung bên dưới. 

Tìm hiểu về hút mỡ tạo cơ bụng?

Phẫu thuật hút mỡ khá phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, với những người có làn da chùng nhão, kém săn chắc, can thiệp tạo hình cơ bụng hay căng da bụng sẽ cần thiết. BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám Đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian chia sẻ: "Không quan trọng lượng mỡ thừa của khách hàng nhiều hay ít. Thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ vùng bụng vẫn có thể cải thiện vòng hai săn chắc, với cơ bụng rõ rệt vì quy trình này chỉ tác động đến da và cơ sau khi lượng mỡ đã được loại bỏ cách cân đối.

Hút mỡ bụng là gì?

hút mỡ tạo cơ 6 múi Bác sĩ Việt Kaliang 6 múi Bác sĩ Việt Kalian

hút mỡ tạo cơ 6 múi Bác sĩ Việt Kalian

Hút mỡ tạo cơ là phương pháp phổ biến giúp phái đẹp nhanh chóng có được vòng eo thon gọn. Trong khi hút mỡ giúp loại bỏ lượng lớn mỡ cứng dưới da, định hình vóc dáng, thì thủ thuật căng da bụng, tạo hình thành bụng loại bỏ mỡ hoặc da thừa khỏi vùng bụng, giúp vòng hai săn chắc và khoẻ mạnh. Ngoài việc loại bỏ mỡ thừa thông qua hút mỡ, tạo cơ bụng giúp cải thiện vùng da thừa hoặc rạn da do mang thai hoặc sau quá trình giảm cân đáng kể. Theo BSCKI Hồ Quốc Việt, căng da bụng tạo hình thành bụng có thể là cách duy nhất để loại bỏ tình trạng da chùng nhão, chảy xệ. 

Đối tượng phù hợp với hút mỡ, tạo cơ

Hút mỡ có thể phù hợp với những ai đang tìm cách loại bỏ lượng mỡ thừa tích tụ ở khu vực hông, đùi, mông hoặc vùng bụng. Quy trình hút mỡ sẽ loại bỏ các chất béo tích tụ khỏi khu vực cần cải thiện, cải thiện đường nét cơ thể. Tuy nhiên, hút mỡ không được khuyến khích như một biện pháp giảm cân. 

hút mỡ tạo cơ bụng Bác sĩ Việt Kalian

hút mỡ tạo cơ Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Phương pháp hút mỡ tạo cơ thích hợp với những người chưa trải qua quá trình mang thai và sinh nở, sở hữu da bụng đàn hồi và phần mỡ thừa không quá nhiều. Bên cạnh đó khách hàng cần có cân nặng ổn định, tình trạng sức khỏe tốt.

Lợi ích và rủi ro của phương pháp hút mỡ tạo cơ bụng

Mặc dù hút mỡ và căng da bụng đều mang lại kết quả vĩnh viễn, nhưng nếu khách hàng không có chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp, dẫn đến tình trạng tăng cân đáng kể có thể làm thay đổi kết quả này.

  • Hút mỡ: Hút mỡ bụng đem lại phần bụng phẳng và cân đối hơn sau quá rình hồi phục. Kết quả cải thiện này được cho là vĩnh viễn. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin chưa được kiểm chứng, một năm sau thủ thuật, các mô mỡ sẽ xuất hiện trở lại, mặc dù chúng có thể xuất hiện ở những nơi khác trên cơ thể. Nếu bạn tăng cân, chất béo sẽ tích tụ trở lại trong cơ thể, mặc dù có thể không xuất hiện tại những vùng đã được hút mỡ. 
  • Tạo cơ bụng: Kết quả của quá trình hút mỡ thành bụng được coi là vĩnh viễn. Thành bụng sẽ ổn định và chắc khỏe hơn. Phần da thừa đã bị loại bỏ sẽ không quay trở lại trừ khi có sự dao động về trọng lượng hoặc quá trình mang thai khiến vùng da bụng bị căng.
hút mỡ tạo cơ 6 múi

hút mỡ tạo cơ 6 múi tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Dịch vụ hút mỡ tạo hình thành bụng tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, phương pháp hút mỡ tạo cơ được Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt tư vấn cho khách hàng có nhu cầu giảm mỡ vòng 2. Quá trình hút mỡ tạo cơ bao gồm hai phần. Khách hàng được áp dụng thủ thuật hút mỡ để loại bỏ lượng mỡ thừa và tiến hành căng da, tạo hình thành bụng. Trước hết, khách hàng được thăm khám tình trạng sức khoẻ và trao đổi với bác sĩ Hồ Quốc Việt để được tư vấn về quy trình thực hiện, cũng như chi phí, tác dụng phụ và rủi ro có thể gặp sau thẩm mỹ.

Chi phí hút mỡ tạo cơ giá bao nhiêu?

hút mỡ tạo cơ

hút mỡ tạo cơ - Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Hút mỡ tạo cơ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian có mức giá dao động từ 50 đến 90 triệu đồng. Mức giá hút mỡ tạo cơ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như lượng mỡ, da thừa cần loại bỏ, mức độ mong muốn cải thiện của khách hàng và công nghệ sử dụng. 

LỜI KẾT

Hiện nay, Trung tâm thẩm mỹ Kalian sử dụng công nghệ hút mỡ Ultra K-Slim với các đầu hút đa dạng kích cỡ, dễ dàng chạm đến các vùng mỡ khó tiếp cận, hạn chế xâm lấn và đau đớn. Để được tư vấn về dịch vụ hút mỡ tạo cơ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.