Hút mỡ nách và những lưu ý quan trọng phái đẹp không nên bỏ qua

Sở hữu vóc dáng cân đối và đường cong hoàn hảo luôn là vấn đề khó khăn. Thậm chí, đôi khi việc áp dụng chế độ tập luyện vất vả cùng lối sống lành mạnh vẫn không thể giúp bạn loại bỏ các khối mỡ cứng đầu. Đặc biệt, trong số đó có vùng mỡ nách. Mỡ nách ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khi diện những bộ đồ khoét vai hoặc bó sát. Chính vì thế, để tự tin hơn, phái đẹp hiện đại đã lựa chọn thẩm mỹ hút mỡ nách như biện pháp loại bỏ mỡ nách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về mỡ nách cũng như phương pháp loại bỏ mỡ nách hiệu quả trong bài viết dưới đây. 

Hiểu về thẩm mỹ hút mỡ nách

Giảm béo vùng nách thông qua phương pháp hút mỡ đã trở thành một trong những thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Hút mỡ là một phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu sử dụng một ống mỏng, hoặc ống thông, để phá vỡ và hút các túi mỡ cứng đầu. Quy trình này có tác dụng loại bỏ các mô mỡ và tái cấu trúc các vùng tích tụ nhiều mỡ trên cơ thể, phổ biến nhất là vùng bụng, đùi và lưng.

hút mỡ nách 1


Khi nhắm mục tiêu đến mỡ vùng nách và vùng dưới cánh tay, Bác sĩ Hồ Quốc Việt chia sẻ: "Thông thường các bác sĩ phẫu thuật chỉ khuyến khích khách hàng thực hiện với mục đích loại bỏ các mô mỡ và các khối mỡ chùng nhão khó coi xuất hiện xung quanh dây đai áo ngực. Phần mỡ thừa ở nách và quanh dây áo ngực có thể khiến việc diện trang phục bó sát hoặc khoét tay kém sang trọng hơn. Có nhiều phương pháp loại bỏ mỡ nách khác nhau. Tùy vào tình trạng sức khoẻ, mức độ mong muốn cải thiện và lượng mỡ cần loại bỏ, bác sĩ phẫu thuật sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Quy trình hút mỡ vùng nách được thực hiện ra sao?

Quy trình thực hiện hút mỡ nách sẽ khác nhau tùy theo tình trạng sức khỏe, mong muốn cải thiện và lượng mỡ cần loại bỏ của mỗi khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng sức khoẻ và mục tiêu thẩm mỹ trong quá trình tư vấn, Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với nhiều kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật hút mỡ, bác sĩ Hồ Quốc Việt đã tìm hiểu, cập nhật và phát triển các kỹ thuật tiên tiến cao mang lại kết quả cải thiện mỡ thừa tối đa và ít tác dụng phụ nhất.

hút mỡ nách 3


Trong quá trình phẫu thuật loại bỏ mỡ dưới cánh tay và hút mỡ nách, khách hàng thường được gây tê cục bộ. Trong quá trình điều trị, bác sĩ phẫu thuật tạo vết rạch dọc theo vùng mục tiêu cần loại bỏ mỡ. Các công nghệ khác sử dụng để loại bỏ mỡ có thể khác nhau tùy theo chi phí, và lượng mỡ loại bỏ, bao gồm hút mỡ truyền thống, hút mỡ siêu âm và hút mỡ laser. Với công  nghệ hiện đại hạn chế tối đa xâm lấn, các vết mổ có thể tự lành mà không cần thiết phải khâu.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt cho biết, hiện nay công nghệ sóng siêu âm được áp dụng trong hút mỡ được ưa chuộng nhờ hạn chế tối đa xâm lấn, ít rủi ro mà hiệu quả đem lại cao hơn các phương pháp thông thường. Hiện nay, tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng được trải nghiệm công nghệ hút mỡ siêu âm ULTRA K-SLIM được nhập khẩu chính hãng, chuyển giao công nghệ sử dụng và thực hiện bởi bác sĩ lành nghề. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về thông tin hút mỡ thẩm mỹ tại đây.

Lợi ích và rủi ro của phương pháp hút mỡ nách

Hút mỡ nách có nguy hiểm không?

Bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng tiềm ẩn những rủi ro, biến chứng. Tuy nhiên, khi chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, khách hàng sẽ có thể yên tâm về kinh nghiệm cũng như các dịch vụ hậu phẫu. Một số rủi ro khi hút mỡ ở nách bao gồm:

hút mỡ nách 2
  • Phản ứng dị ứng với thuốc gây tê cục bộ

  • Nhiễm trùng

  • Chảy máu quá mức, không thể cầm máu

  • Bầm tím, sưng phù

  • Da sần sùi vì loại bỏ chất béo không đồng đều

Lợi ích của việc giảm mỡ nách

Phẫu thuật hút mỡ mang lại những lợi ích đáng kể trong việc cải thiện vóc dáng và đường nét cơ thể. Hút mỡ ở nách giúp phần thân trên và phần giữa cân đối và cân đối hơn. Lợi ích của điều trị hút mỡ vùng nách bao gồm:

  • Loại bỏ mỡ thừa vùng nách và mỡ chùng nhão quanh dây đai áo ngực

  • Cải thiện cơ bắp

  • Phần trên cơ thể và phần giữa săn chắc và rõ ràng

  • Tăng sự thoải mái và tự tin khi mặc quần áo bó sát

  • Vóc dáng cơ thể cân đối hơn sau quá trình giảm cân

Lời kết

Đối với nhiều người, việc đạt được và duy trì thân hình lý tưởng không chỉ đơn thuần là ăn kiêng và tập thể dục. Khi mỡ cứng đầu không được loại bỏ, việc giảm cân sẽ khiến cơ thể mất cân đối hơn, đặc biệt như vùng bụng, lưng hoặc nách. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp cải thiện vóc dáng như mong muốn. Bác sĩ Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian có thể tư vấn cách tốt nhất giúp khách hàng loại bỏ mỡ thừa xung quanh nách, nách, lưng và dây áo ngực nhằm giúp họ có được đường cong tự nhiên và thân hình thon gọn, cân đối hơn. Nếu bạn quan tâm đến hút mỡ nách và các phương pháp cải thiện vóc dáng khác, xin vui lòng gọi đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian theo số 033 994 8686 - 0866 000 818 để đặt lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.