Hút mỡ bụng sau sinh và những điều mẹ nên nắm vững để có vóc dáng khoẻ, đẹp

Hầu hết phụ nữ đều gặp phải tình trạng tích tụ mỡ thừa, da chảy xệ sau khi mang thai, khó cải thiện mặc dù đã ăn kiêng và tập thể dục. Chính vì thế, nhiều chị em tìm đến thẩm mỹ hút mỡ bụng sau sinh để cải thiện vóc dáng và lấy lại sự tự tin về hình thể. Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về tình trạng mỡ sau sinh khó giảm cũng như những lợi ích của hút mỡ bụng sau sinh tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian.

Hút mỡ bụng sau sinh, giải pháp hoàn hảo cho các mẹ 

Có nên hút mỡ bụng sau sinh không? 

Tăng cân là vấn đề phổ biến ở hầu hết phụ nữ mang thai. Để có được cơ thể săn chắc và vóc dáng thon gọn, đòi hỏi phái đẹp phải bỏ ra nhiều giờ hơn tại phòng tập và tuân theo chế độ ăn kiêng khắt khe. Tuy nhiên, khi chất béo không mong muốn phát triển ở nhiều vùng trên cơ thể sẽ rất khó để loại bỏ sau sinh nếu chỉ luyện tập và ăn uống thông thường.

Da và mỡ thừa phát triển ở những vùng dễ nhận thấy như bụng, đùi, lưng có thể khiến chị em mặc cảm và tự ti về ngoại hình của mình. Phẫu thuật hút mỡ bụng sau sinh giúp khôi phục bụng phẳng, eo thon và cân đối vóc dáng chỉ trong thời gian ngắn, hiệu quả cao và không tốn nhiều công sức. Hút mỡ thường được chỉ định thực hiện riêng lẻ hoặc kết hợp với phẫu thuật căng da bụng để loại bỏ mỡ cứng đầu và tạo hình bụng phẳng, eo thon. 

Hút mỡ ngày càng an toàn  hiệu quả hơn 

Mối quan tâm nhất của các mẹ bỉm khi tìm hiểu hút mỡ là liệu phương pháp này có an toàn không. Các phương pháp hút mỡ hiện đại đã giúp cho kỹ thuật này trở nên an toàn hơn, cụ thể như việc bác sĩ chỉ sử dụng thuốc gây tê cục bộ và không cần phải gây mê toàn thân, khách hàng không còn phải lo lắng về phản ứng có hại của thuốc gây mê khi thực hiện hút mỡ. Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến như hút mỡ sóng âm Ultra KSlim không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh quanh khu vực điều trị giúp đảm bảo tối đa an toàn trong quá trình phẫu thuật.

Những lưu ý hút mỡ sau sinh các mẹ cần biết

Thời điểm phù hợp để hút mỡ sau sinh

Đối với hầu hết phụ nữ, sinh con thường sẽ mất ít thời gian hơn phục hồi hơn với sinh mổ. Cơ thể của mẹ cần được hoàn toàn hồi phục sau khi sinh trước khi cân nhắc hút mỡ. Khoảng thời gian này có thể khác nhau đối với mỗi cá nhân, và bác sĩ phẫu thuật sẽ đánh giá tình trạng sức khoẻ của như tư vấn về tiến trình thẩm mỹ trước mọi quyết định phẫu thuật.

Hút mỡ có ảnh hưởng đến lần mang thai tiếp theo hay không? 

Mặc dù hút mỡ không ảnh hưởng đến việc mang thai sau này, nhưng kết quả cải thiện của quy trình hút mỡ bụng có thể giảm nếu khách hàng có kế hoạch mang thai trong tương lai. Việc mang thai có thể dẫn đến tăng cân, mỡ quay trở lại và ảnh hưởng đến kết quả điều trị trước đây. Do đó, BSCKI Hồ Quốc Việt khuyên chị em chỉ nên can thiệp hút mỡ sau khi quyết định ngưng kế hoạch sinh con.

Lời kết 

Sau mang thai và sinh con, phụ nữ cần chăm sóc và nâng niu bản thân nhiều hơn để có thể giữ gìn sắc vóc. Can thiệp thẩm mỹ đúng đắn, uy tín và được tư vấn bởi bác sĩ chuyên môn sẽ đảm bảo an toàn cho hành trình làm đẹp của mẹ. Tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, khách hàng được tư vấn trực tiếp với Giám đốc chuyên môn - BSCKI Hồ Quốc Việt để hiểu rõ hơn về công nghệ hút mỡ an toàn, những gì xảy ra trong và sau khi phẫu thuật. Để được tư vấn về thẩm mỹ hút mỡ bụng sau sinh, xin vui lòng đặt lịch tư vấn qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.