Hút mỡ bụng giá rẻ, lợi bất cập hại

Lượng mỡ cơ thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tim mạch, khả năng vận động và mức độ hạnh phúc của mỗi người. Chính vì thế, can thiệp hút mỡ thẩm mỹ từ lâu đã trở thành lựa chọn cải thiện vóc dáng của hầu hết chị em phụ nữ. Bên cạnh các yếu tố như địa chỉ uy tín, công nghệ thực hiện, chi phí cũng là vấn đề chị em nên cân nhắc. Vậy chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu là hợp lý và liệu chị em có nên chọn hút mỡ bụng giá rẻ hay không? Mời bạn đọc tìm hiểu rõ hơn trong nội dung bên dưới.

Có nên hút mỡ bụng giá rẻ hay không? 

Thông thường, việc tìm kiếm dịch vụ hút mỡ giá rẻ có thể phản tác dụng vì các quy trình giá rẻ đồng nghĩa với bác sĩ phẫu thuật thiếu kinh nghiệm. Sự lựa chọn chi phí thấp có thể khiến bạn mất nhiều chi phí hơn về sau. Chẳng hạn như tái thực hiện hút mỡ để để chỉnh sửa quy trình đầu tiên.

hut mo bung

Các bác sĩ tay nghề kém dẫn đến hút mỡ không đủ hoặc quá mức tạo ra các vùng lồi lõm, thiếu đồng đều và khả năng để lại sẹo lâu dài là rủi ro khi lựa chọn hút mỡ giá rẻ. Hút mỡ là ca phẫu thuật có thể đem lại hiệu quả cải thiện vĩnh viễn. Vì thế, hãy chọn bác sĩ phẫu thuật giá cả phải chăng nhưng uy tín, đủ kỹ năng để mang lại cho bạn kết quả như mong đợi.

Hút mỡ mức giá bao nhiêu là an toàn? 

Theo BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, mức giá không quyết định đến tính an toàn của thẩm mỹ, nhưng khách hàng nên hiểu rõ rằng giá rẻ không thể đi đôi với chất lượng.

hút mỡ đùi bác sĩ Việt

Song song với công nghệ, phương pháp và thực hành đã tiến bộ vượt bậc trong thập kỷ qua, nhờ đó hút mỡ thẩm mỹ cũng trở nên an toàn hơn. Nhưng vì là ca phẫu thuật có gây tê nên hút mỡ có thể tiềm ẩn rủi ro. Tuy nhiên, tất cả những rủi ro này có thể tránh được bằng cách tìm một bác sĩ phẫu thuật có uy tín, tay nghề cao và quy trình hút mỡ được thực hiện tại Bệnh viện đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm sẽ xem xét tình trạng cơ thể và tư vấn thực hiện nếu hút mỡ phù hợp với khách hàng.

Chi phí hút mỡ bụng tại Việt Nam năm 2020 

Các phương pháp và quy trình hút mỡ có giá rất đa dạng, do đó rất khó để định giá chính xác cho thẩm mỹ hút mỡ. Hiện nay, dịch vụ hút mỡ bụng an toàn tại Việt Nam có mức giá dao động từ 60 đến 80 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí hút mỡ bụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: 

  • Địa điểm cung cấp dịch vụ: Giá hút mỡ bụng có thể khác nhau tùy thuộc vào trung tâm cung cấp dịch vụ. Các địa chỉ uy tín, có tên tuổi và cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cao cấp có thể cung cấp dịch vụ ở mức giá cao hơn các trung tâm khác.
  • Lượng mỡ cần loại bỏ: Việc loại bỏ chất béo nhiều hơn đồng nghĩa với việc bác sĩ phẫu thuật cần dành nhiều thời gian và công sức cho quy trình của bạn. Do đó, chi phí sẽ cao hơn. Việc đánh giá lượng mỡ cần loại bỏ trong quá trước tư vấn trước phẫu thuật sẽ giúp bác sĩ có được mức chi phí tốt nhất cho khách hàng.
  • Chi phí khác - Các chi phí khác liên quan đến khám sàng lọc trước và sau phẫu thuật và các nhu cầu cần thiết. Tất cả các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín đều yêu cầu khách hàng kiểm tra sức khoẻ trước khi thực hiện hút mỡ nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Điều này cũng sẽ giúp giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn. Các khoản phí khác bao gồm chi phí gây mê, đơn thuốc và vật dụng y tế chăm sóc hậu phẫu như áo định hình.
  • Công nghệ. Có nhiều kỹ thuật và công nghệ khác nhau được áp dụng trong hút mỡ. Tùy thuộc vào mục tiêu thẩm mỹ và chỉ định của bác sĩ phẫu thuật, các kỹ thuật và dụng cụ phẫu thuật được sử dụng có thể ảnh hưởng đến giá cả. 

Dịch vụ hút mỡ có mức giá riêng biệt cho từng khu vực điều trị và lượng mỡ cần phải loại bỏ. Các công nghệ và kỹ thuật được bác sĩ áp dụng cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí hút mỡ bụng. Vì thế, để có được mức giá chính xác nhất và quy trình thẩm mỹ an toàn, chị em nên tư vấn với bác sĩ chuyên môn nhằm hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Lời kết

Giá cả chỉ là một trong nhiều yếu tố cần xem xét nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ hút mỡ an toàn. Hút mỡ bụng giá rẻ có thể khiến bạn tốn kém hơn về sau, thậm chí gây nguy hiểm đến sức khoẻ. Luôn chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ, kinh nghiệm và trung tâm có tên tuổi có thể mang lại kết quả lâu dài và giúp bạn có được thân hình như mong muốn. Tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN, chúng tôi luôn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu khi cân nhắc chi phí hút mỡ. Để đặt lịch tư vấn, xin quý khách liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.