Hút mỡ bụng giá bao nhiêu năm 2020

Hút mỡ bụng là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phá vỡ các mô mỡ xấu và hút ra khỏi cơ thể. Phương pháp này thường được sử dụng ở các vị trí dễ tích tụ mỡ thừa như vùng bụng, đùi, mông, cổ, cằm, lưng và bắp tay, bắp chân. Với hiệu quả cải thiện nhanh chóng, chi phí hợp ý, ít thời gian và công sức hút mỡ bụng được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ phổ biến được đón nhận nhất từ trước đến nay. Vậy chi phí hút mỡ bụng giá bao nhiêu hợp lý? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bảng giá hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền trong bài viết bên dưới.

Đôi nét về dịch vụ hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng dành cho ai?

Hút mỡ bụng là phương pháp tối ưu cho những ai cần cải thiện vóc dáng, loại bỏ mỡ thừa tích tụ vùng bụng hoặc các cá nhân đã áp dụng phương pháp giảm cân thông thường nhưng không thành công. Lúc này, hút mỡ bụng được xem là phương pháp tốt nhất nhằm loại bỏ lượng tế bào mỡ dư thừa, trả lại vóc dáng đúng như mong muốn. Tuy nhiên,cần phải hiểu rõ hút mỡ bụng được xem là phương pháp hiệu quả cải thiện vóc dáng và hỗ trợ tạo tiền đề cho các phương pháp giảm cân sau đó. Điều này đồng nghĩa với việc để duy trì vóc dáng sau hút mỡ bạn cần giữ lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống cân bằng, thường xuyên tập thể dục và ngủ đủ giấc. 

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu năm 2020

*Bệnh nhân nên thảo luận về những ưu và nhược điểm của việc hút mỡ với bác sĩ trước khi quyết định có nên tiến hành hay không. Hút mỡ chỉ nên được thực hiện sau khi xem xét cẩn thận.

Lợi ích

  • Kết quả mang lại nhanh chóng, dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường..

  • Loại bỏ vĩnh viễn lượng mỡ thừa mà phương pháp thông thường không thể giải quyết. 

  • Tăng sự tự tin, lấy lại hạnh phúc 

  • Quá trình thực hiện ít xâm lấn, thời gian hồi phục nhanh và không để lại sẹo

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu năm 2020

Hiệu quả cải thiện

Kết quả hút mỡ sẽ được nhận thấy rõ ràng sau khi các vết bầm tan biến. Thông thường tình trạng sưng, phù nề kéo dài trong 1-2 tuần đầu, một số ít trường hợp mất đến vài tháng. Hầu hết các vết sưng bầm sẽ ổn định sau 4 tháng phẫu thuật, vòng bụng ổn định hoàn toàn, kết quả đạt được như mong muốn. 

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu tại Việt Nam năm 2020

Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có mức chi phí cho dịch vụ hút mỡ khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp, kỹ thuật, công nghệ sử dụng, bác sĩ thực hiện… Bên cạnh đó, kích thước và lượng mỡ thừa cũng là yếu tố chi phối phần lớn chi phí thực hiện dịch vụ. 

Bảng giá hút mỡ bụng tại TTTM Kalian năm 2020

Giá hút mỡ bụng tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian năm 2020 dao động từ 40 đến trên 60 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào cơ thể và lượng mỡ thừa của từng người mà mức giá này sẽ có những chênh lệch nhất định. Để biết được câu trả lời chính xác cho vấn đề hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền, quý khách hàng cần đến thăm khám và tư trấn trực tiếp cùng bác sĩ phẫu thuật để lựa chọn cho mình dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý.

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu năm 2020

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng là ca đại phẫu tương đối phức tạp, đòi hỏi cao về tay nghề bác sĩ cũng như các trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật. Đó là những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá hút mỡ bụng bên cạnh các chi phí phẫu thuật, gây mê, thuốc, áo định hình hậu phẫu thuật…  Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, các trung tâm thẩm mỹ thường xuyên cung cấp những gói ưu đãi, chương trình khuyến mãi giúp khách hàng đến gần với dịch vụ mà không phải lo lắng nhiều về chi phí thực hiện. 

Lời kết

Tham khảo ý kiến bác sĩ là cách nhanh nhất để giải đáp các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ hút mỡ bụng. Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí vấn đề liên quan đến hút mỡ bụng bao nhiêu tiền cũng như chi phí hút mỡ bụng khác có thể phát sinh trong quá trình thực hiện thẩm mỹ. Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ thẩm mỹ tại Kalian, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline hoặc 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc đến địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.