Hút mỡ bắp tay có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Trước khi lựa chọn bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào, khách hàng không thể tránh khỏi những băn khoăn về vấn đề an toàn thẩm mỹ. Việc lo lắng về bất kỳ loại phẫu thuật nào là vấn đề đương nhiên. Nhưng, bạn có thể yên tâm rằng phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bắp tay khi được bác sĩ chuyên môn thực hiện sẽ rất an toàn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phẫu thuật hút mỡ bắp tay và liệu thủ thuật này có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay không.

Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ cánh tay là gì?

Hút mỡ cánh tay là thủ thuật thẩm mỹ nhằm loại bỏ các tế bào mỡ. Đây là phương pháp điều trị lý tưởng cho những ai muốn giảm mỡ tại chỗ không thuyên giảm sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ ở vùng cánh tay. Sau đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ chèn một ống thông hẹp và hút mỡ thừa ra ngoài. Kết quả phẫu thuật cải thiện giúp cánh tay săn chắc và thon gọn hơn rất nhiều.


phẫu thuật hút mỡ bắp tay

Hút mỡ bắp tay có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức độ an toàn trong phẫu thuật hút mỡ bắp tay

Hút mỡ bắp tay không phải là ca đại phẫu thuật, nhưng khách hàng sẽ được gây mê để hạn chế cảm giác đau đớn cảm nhận được trong quá trình hút mỡ. Một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn trong hút mỡ chính là thăm khám và kiểm tra tình trạng thể chất nhằm xác định khách hàng có phù hợp với thủ tục này hay không. Một số người là ứng cử viên tốt cho việc hút mỡ, và một số người sẽ không phù hợp. Các đối tượng phù hợp cho phương pháp hút mỡ cần:

  • Không có nhiều da thừa
  • Có độ đàn hồi da tốt
  • Có cơ bắp khỏe mạnh
  • Có lượng mỡ cứng đầu nhất định không thể giảm sau khi ăn kiêng hoặc tập thể dục
  • Có thể chất tốt và sức khỏe tổng thể cân bằng
  • Không thừa cân hoặc béo phì
  • Không hút thuốc

Những đối tượng không phù hợp với phương pháp hút mỡ:

  • Hút thuốc
  • Có vấn đề sức khỏe mãn tính
  • Có hệ thống miễn dịch yếu
  • Thừa cân
  • Có làn da chảy xệ
  • Có tiền sử bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT) hoạt động kinh
  • Dùng các loại thuốc có thể làm tăng nguy cơ chảy máu, chẳng hạn như thuốc làm loãng máu
hút mỡ bắp tay

Hút mỡ bắp tay có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Những rủi ro có thể xảy ra khi hút mỡ

Hút mỡ bắp tay bằng công nghệ hiện đại khá an toàn với các quy trình hạn chế tối đa việc xâm lấn. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần được tư vấn cụ thể về các tác dụng phụ hoặc biến chứng có thể xảy ra sau khi thực hiện quy trình thẩm mỹ. Một số rủi ro có thể xảy ra sau khi phẫu thuật hút mỡ bắp tay bao gồm:

  • Trong quá trình phẫu thuật: vết thương đâm thủng hoặc chấn thương các cơ quan khác do dụng cụ hút mỡ, biến chứng gây mê, bỏng do thiết bị (như đầu dò siêu âm), tổn thương thần kinh, sốc phản vệ...
  • Rủi ro sau khi kết thúc quy trình hút mỡ: cục máu đông trong phổi, thuyên tắc phổi, nhiễm trùng, tụ máu (xuất huyết dưới da), huyết thanh (chất lỏng rò rỉ dưới da), phù nề (sưng tấy), hoại tử da (cái chết của các tế bào da), phản ứng với thuốc mê và các loại thuốc khác, các vấn đề về tim và thận,...
  • Rủi ro trong quá trình phục hồi: vấn đề với hình dáng hoặc đường nét của cơ thể, da gợn sóng, xuất hiện các lỗ lõm, hoặc da sần sùi, tê, bầm tím, đau nhức, sưng tấy, nhiễm trùng, mất cân bằng chất lỏng, sẹo phẫu thuật,  thay đổi cảm giác của da, thay đổi màu da, ....

Cách đảm bảo an toàn tối đa khi thẩm mỹ hút mỡ bắp tay

Không có thủ tục phẫu thuật nào là an toàn 100%. Tuy nhiên, khi một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm thực hiện thủ tục, sẽ đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro. Khách hàng cũng có thể giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra bằng cách chọn đúng bác sĩ phẫu thuật. Lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm đã được chứng minh và chuyên môn trong lĩnh vực hút mỡ chính là bí quyết giúp đảm bảo an toàn cho bản thân.

thẩm mỹ hút mỡ bắp tay

Hút mỡ bắp tay có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?


Tại Trung tâm thẩm  mỹ Kalian, Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt là chuyên gia trong lĩnh vực hút mỡ. Là người sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Hồ Quốc Việt nắm vững kiến thức và khả năng sử dụng thiết bị máy móc hiện đại trong thẩm mỹ hút mỡ. Bác sĩ chuyên gia sẽ giúp khách hàng hiểu rõ về mong muốn của bản thân, cũng như tư vấn liệu khách hàng có phù hợp cho phương pháp hút mỡ này hay không. 

Với kỹ thuật hút mỡ UlTRA K-SLIM với sóng siêu âm hiện đại, khách hàng có thể sở hữu cánh tay thon gọn và săn chắc hơn, loại bỏ mỡ cứng đầu một cách nhanh chóng và an toàn. Tại Kalian, khách hàng cũng sẽ nhận được tất cả thông tin cần thiết về chăm sóc sau hậu phẫu, nhằm đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra tối ưu nhất. 

Lời kết

Nhìn chung, phương pháp hút mỡ bắp tay không mang quá nhiều rủi ro vì chỉ là thủ thuật thẩm mỹ ngắn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, khách hàng cần được tư vấn cụ thể về quy trình thực hiện cũng như thăm khám sức khỏe để xác định bản thân có phù hợp với thủ thuật này hay không. Hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Kalian ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ bắp tay với trợ lý Bác sĩ Hồ Quốc Việt. Liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.