Bác sĩ Hồ Quốc Việt chia sẻ bí quyết giữ gìn dáng vóc sau hút mỡ tạo cơ

Duy trì cân nặng ổn định và khỏe mạnh là yếu tố tiên quyết để sở hữu thân hình cân đối, trước và ngay cả sau khi hút mỡ. Sau khi thực hiện hút mỡ, khách hàng cần thay đổi lối sống để đảm bảo kết quả hút mỡ lâu dài, bao gồm tập thể dục thường xuyên và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để tránh tăng cân và tích tụ mỡ trở lại. Nếu bạn lo lắng việc tăng cân sau khi phẫu thuật hút mỡ tạo cơ, hãy tham khảo các lời khuyên của BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian trong nội dung sau đây.

Bí quyết duy trì kết quả sau khi phẫu thuật hút mỡ tạo cơ Bác sĩ Việt 

Hút mỡ sóng âm Ultra K-Slim độc quyền tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN loại bỏ tối đa mỡ và giúp khách hàng nhanh chóng có được vóc dáng mong muốn. Tuy nhiên, để giữ gìn vóc dáng thon gọn, phái đẹp cần thay đổi lối sống lành mạnh và đúng đắn. Dưới đây là 5 cách cơ bản để giữ dáng thon gọn, săn chắc và duy trì kết quả sau khi phẫu thuật hút mỡ tạo cơ Bác sĩ Việt.

1. Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Uống đủ nước có thể giúp bạn giảm cân cũng như giữ cân nặng ổn định. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để giảm cân và duy trì hiệu quả giảm cân. Những lợi ích của việc uống đủ nước như:

  • Giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn
  • Giảm kích thước cơ thể - Nước không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn làm giảm chỉ số khối cơ thể (BMI), kích thước vòng eo và lượng mỡ trong cơ thể. Vì vậy, nếu bạn đã thực hiện hút mỡ để loại bỏ mỡ trong cơ thể, uống nước có thể giúp cơ thể giảm mỡ.
  • Uống nước ngay trước bữa ăn; Điều này giúp bạn cảm thấy no hơn và giảm cảm giác thèm ăn, đặc biệt là ở người lớn từ 40 tuổi trở lên.
  • Chọn nước tinh khiết thay các thức uống có calo khác; điều này giúp duy trì vóc dáng và giảm cân.

2. Vận động thường xuyên 

Một trong những thói quen phái đẹp nên có chính là tập thể dục thường xuyên. Trong giai đoạn đầu sau phẫu thuật, cần hạn chế vận động mạnh để cơ thể được hồi phục hoàn toàn sau thủ thuật hút mỡ. Bạn có thể đi bộ, vận động nhẹ nhàng trong những ngày đầu sau phẫu thuật. Sau đó, có thể tập luyện những bài tập thể dục nhịp nhàng, tránh quá sức.

Tạo hình cơ thể bằng hút mỡ sóng âm Ultra K-Slim hạn chế xâm lấn. Do đó, quá trình hồi phục của khách hàng có thể diễn ra nhanh hơn. Sau khi hồi phục hoàn toàn, cách tốt nhất để giữ vóc dáng mới là tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Hoạt động thể chất sẽ nâng cao sức khỏe và duy trì kết quả hút mỡ lâu dài.

  1. 3. Chế độ ăn uống lành mạnh 

Việc duy trì vóc dáng có thể thất bại nếu bạn chỉ luyện tập mà không có chế độ ăn lành mạnh. Hút mỡ có thể loại bỏ các mô mỡ cứng đấu và các tế bào mỡ bị loại bỏ trong quá trình hút mỡ sẽ không quay trở lại. Tuy nhiên, nếu bạn ăn một chế độ ăn nhiều calo, chất béo...các tế bào mỡ mới sẽ hình thành trở lại ở các vùng cơ thể.

Bác sĩ Việt khuyến khích khách hàng thực hiện hút mỡ cần tránh xa các thực phẩm không lành mạnh, chế biến sẵn và nhiều chất béo, hạn chế đường, carbohydrate đơn và chất béo bão hòa như nước ngọt, thịt lợn, thịt bò và các sản phẩm từ sữa. Sử dụng thường xuyên các loại đậu và thực phẩm giàu protein, ăn nhiều rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp duy trì cân nặng

Lời kết 

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn có được kế hoạch sống lành mạnh và duy trì vẻ ngoài như mong muốn sau khi hút mỡ. Đừng quên uống nước, tập thể dục, vận động, lựa chọn thực phẩm lành mạnh và giảm căng thẳng trong cuộc sống để ngăn mỡ tích tụ. Nếu bạn quan tâm đến phẫu thuật hút mỡ tạo cơ Bác sĩ Việt thực hiện, vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian để đặt lịch tư vấn qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh