Chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Việt Nam 2020

Vòng một nở nang, căng tròn khiến chị em thêm tự tin, quyến rũ và gợi cảm. Đây cũng chính là động lực khiến nhiều chị em tìm đến nâng ngực thẩm mỹ. Nổi bật là phương pháp nâng ngực từ mỡ tự thân thu hút đông đảo chị em gần đây. Trong một số diễn đàn làm đẹp chị em hay đặt ra những câu hỏi như “giá tiền nâng ngực bằng mỡ tự thân là bao nhiêu” hay “nâng ngực mỡ tự thân có ưu điểm gì”. Và nhìn chung vấn đề chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân được hầu hết chị em quan tâm. Trong chủ đề hôm nay, Kalian sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân và chi phí của dịch vụ này.

Đặc điểm của phương pháp nâng ngực từ mỡ tự thân

So với phương pháp đặt túi ngực, ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là tăng kích thước vòng một tự nhiên và gần như khó có thể nhận ra đã can thiệp “dao kéo”. Bởi đơn giản là bầu ngực sẽ được nâng lên bằng chính những mô mỡ lấy từ bộ phận trong cơ thể của người nâng ngực.

Thế nhưng, không phải ai cũng thực hiện được phương pháp này bởi trường hợp cơ thể không có đủ lượng mỡ thừa, hoặc ngực quá bé. Khi cơ thể không đủ lượng mỡ để làm đầy bầu ngực thì không thể đem lại kết quả mong đợi. Bên cạnh đó, lượng mỡ bơm vào cũng không được quá nhiều tránh để lại biến chứng. Vậy nên phương pháp này cũng không áp dụng được cho những ai ngực quá nhỏ hoặc không có mô ngực.

Giá của nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Việt Nam bao nhiêu?

Hiện nay tại Việt Nam, không ít chị em quan tâm vấn đề nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân giá bao nhiêu. Bởi nâng ngực cấy mỡ tự thân có khá nhiều ưu điểm được nhiều chị em lựa chọn. Phương pháp này không những giúp chị em có vòng một thẩm mỹ đầy đặn, căng mịn mà còn giữ bầu ngực mềm mại tự nhiên. 

Tùy thuộc vào mỗi trung tâm thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện, chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân có thể giao động từ 80 đến 100 triệu. Chi phí này có thể chênh lệch nếu khách hàng có nhu cầu kết hợp điêu khắc đường cong cơ thể và cấy mỡ nâng ngực. 

Tuy nhiên có lưu ý đặc biệt dành cho chị em có ý định thực hiện phương pháp này là chọn bác sĩ có tay nghề cao và trung tâm thẩm mỹ uy tín. Đừng để chi phối hoàn toàn quyết định chỉ vì giá cả. Bởi không ít trung tâm kém uy tín và bác sĩ chưa có kinh nghiệm thực hiện phương pháp này với giá rất rẻ nhưng không đảm bảo an toàn và biến chứng cho khách hàng. 

Dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân tại trung tâm KALIAN – Bác Sĩ Hồ Quốc Việt

Trang thiết bị hiện đại và bác sĩ có tay nghề cao là hai yếu tố quan trọng nhất để có được ca nâng ngực từ mỡ tự thân thành công. Chính vì vậy, Trung tâm thẩm mỹ Kalian tự tin là điểm đến nâng ngực hoàn hảo cho phái đẹp. Kalian sở hữu công nghệ tối tân nhất, cùng bác sĩ Hồ Quốc Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng có được đường cong lý tưởng. Với công nghệ Ultra K-slim, Kalian sẽ mang đến cho khách hàng thân hình quyến rũ cùng vòng một đẫy đà, tự nhiên. 

Lời kết

Thông qua bài viết này, Kalian hi vọng có thể giúp chị em còn đắn đo về chi phí có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp cho mình. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân hay các phương pháp nâng ngực khác tại trung tâm Kalian, hãy để lại thông tin bên dưới, đội ngũ bác sĩ và tư vấn của Kalian sẽ hỗ trợ tận tình.