Chi phí hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Hút mỡ an toàn hay phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ chất béo dư thừa tại một số bộ phận hoặc toàn thân là một trong những phương pháp điều trị phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Trên thực tế, Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ báo cáo rằng phương pháp hút mỡ bụng phổ biến hơn ở phụ nữ sau độ tuổi 30.

Có nhiều phương pháp khác nhau được thực hiện cùng với phẫu thuật hút mỡ, như tạo tạo hình bụng, nâng ngực, nâng cơ mặt và hầu hết các phương pháp điều trị đường nét cơ thể. Cùng theo dõi chi tiết hơn về dịch vụ hút mỡ và các vấn đề liên quan đến chi phí hút mỡ toàn thân tại trung tâm thẩm mỹ Kalian.

Tìm hiểu về hút mỡ toàn thân và lợi ích của phương pháp thẩm mỹ này

Hút mỡ nội soi là gì?

Hút mỡ toàn thân là phương cách tuyệt vời để loại bỏ các chất béo cứng đầu khỏi các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Tuy nhiên, không nên đánh đồng phương pháp hút mỡ như biện pháp giảm cân. Trên thực tế, hút mỡ toàn thân có thể giúp phái đẹp giảm cân nhưng lại kém an toàn và tốn kém chi phí lẫn sức khỏe tinh thần, thể chất.

hut mo toan than hinh2

Lợi ích của phương pháp hút mỡ

Tuỳ thuộc vào thể trạng sức khoẻ và cơ địa của mỗi người, tập luyện thể thao thường xuyên và ăn uống lành mạnh có thể đem lại vóc dáng cân đối theo tỉ lệ khác nhau. Việc chăm chỉ tập thể dục và chế độ ăn uống cân bằng, bổ dưỡng, chỉ giúp giảm các chất béo tích tụ ở bụng, đùi, mông và các khu vực khác.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong muốn đạt được một cơ thể săn chắc và hấp dẫn sẽ cần can thiệp hút mỡ tại một số bộ phận nhất định, cùng các phương pháp tạo hình cần thiết (tạo hình bụng, lưng và eo). Một số lợi ích mà phương pháp hút mỡ toàn thân đem lại:

  • Đạt được vóc dáng cân xứng hơn sau khi hút mỡ. Phương pháp hút mỡ có thể loại bỏ chất béo khỏi các khu vực mong muốn. Hầu hết các bệnh nhân muốn đạt được một thân hình cân đối nhanh chóng và hiệu quả, việc hút mỡ giúp họ kiểm soát được vấn đề này.
  • Hút mỡ cũng có thể giúp bệnh nhân đạt được thành công trên hành trình giảm cân. Những bệnh nhân đang cố gắng giảm cân thường sẽ gặp phải những vùng mỡ cứng đầu không thể xoay chuyển mặc dù áp dụng bao nhiêu chế độ ăn kiêng hay tập thể dục. Và can thiệp hút mỡ có thể giúp loại bỏ những vùng mỡ này.
hut mo toan than kalian hinh2
  • Hút mỡ hiện đại được thiết kế để tạo đường viền cho cơ thể - Hay nói cách khác, can thiệp thẩm mỹ hút mỡ đem lại hình dạng tự nhiên nhất cho cơ thể. Điều đó cũng có nghĩa là các đường cong sẽ được định hình nơi bạn muốn, giúp bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật kiểm soát tối đa vóc dáng cuối cùng mà bạn sở hữu.

Chi phí hút mỡ toàn thân & Các chi phí bao gồm khác

Các yếu tố chính quyết định chi phí hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kích thước vùng điều trị và lượng mỡ được loại bỏ. Hút mỡ thường được kết hợp với các thủ tục thẩm mỹ khác, điều này cũng có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn về chi phí.

Trong trường hợp bệnh nhân sỡ hữu cơ bụng săn chắc, phẫu thuật hút mỡ nên được cân nhắc liệu có thực sự cần thiết. Liệu  bệnh nhân mong muốn chuyển chất béo sang các khu vực khác, chẳng hạn như ngực, mặt hoặc bắp tay?

hut mo bung

Trong khi đó, những cải tiến mới, chẳng hạn như "hút mỡ tạo hình bụng", kết hợp loại bỏ chất béo với các kỹ thuật điêu khắc da có thể làm cho cơ bắp bên dưới trông rõ hơn sau khi hút mỡ.

Đây là một phương pháp điều trị đặc biệt phổ biến cho những ai mong muốn sở hữu body "sáu múi". Tuy nhiên, chi phí hút mỡ hút mỡ toàn thân tạo hình bụng lại cao hơn rất nhiều.

Tóm lại, một quy trình hút mỡ chỉ liên quan đến việc loại bỏ một số chất béo từ vùng bụng sẽ có chi phí thấp hơn nhiều so với một quy trình liên quan đến việc loại bỏ chất béo từ phần giữa hông, sườn và đùi, hoặc liên quan đến các thủ tục bổ sung khác. Như bất kỳ thủ tục y tế nào, mức độ điều trị sẽ ảnh hưởng lớn đến ngân sách mà bệnh nhân có thể chi trả.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút mỡ toàn thân

Trình độ Bác sĩ phẫu thuật: Kinh nghiệm, Danh tiếng và Công nghệ

Nguyên tắc cơ bản ở hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ chính là bác sĩ phẫu thuật càng có uy tín, chi phí phẫu thuật sẽ càng cao. Một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và sự công nhận đáng kể trong lĩnh vực hút mỡ toàn thân có thể yêu cầu chi phí cao hơn.

  • Hút mỡ công nghệ cao: Bên cạnh đó, việc tìm đến dịch vụ hút mỡ tại các trung tâm sử dụng công nghệ tiên tiến cũng có thể khiến giá cao hơn. Sử dụng laser và tần số vô tuyến trong hút mỡ đã được chứng minh là mang lại kết quả tốt hơn, nhưng thiết bị này đắt tiền và bác sĩ điều trị cần được đào tạo đặc biệt.
  • Hút mỡ truyền thống - Dịch vụ hút mỡ truyền thống thường sử dụng công cụ tương tự ống thông hay ống hút có kích thước siêu nhỏ. Dụng cụ này được chèn vào bên dưới bề mặt da thông qua các vết mổ nhỏ, và di chuyển qua lại để nới lỏng các tế bào mỡ, sau đó chất béo được hút ra ngoài qua ống thông này.

Tuy theo mong muốn cải thiện của bệnh nhân cũng như khả năng tài chính, bác sĩ phẫu thuật sẽ tư vấn cụ thể để giúp bệnh nhân chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Chi phí hút mỡ toàn thân tại trung tâm thẩm mỹ Kalian

Tại trung tâm thẩm mỹ Kalian, chi phí hút mỡ bụng giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào lượng mỡ thừa đo được trên cơ thể, mong muốn cải thiện vóc dáng của bệnh nhân và phương pháp thực hiện mà bệnh nhân mong muốn sử dụng.

Tuy nhiên, để giúp quý khách hàng chuẩn bị tốt hơn cho vấn đề hút mỡ giá bao nhiêu, Kalian xin bật mí mức giá giao động từ 20 triệu đồng đến 60 triệu động cho từng vùng, chưa kết hợp các dịch vụ điều trị khác. Đối với bắp chân trên khoảng dưới 25 triệu đến 30 triệu đồng.

Đối với hút mỡ bắp tay bao nhiêu tiền, giá của dịch vụ này rơi vào khoảng 25 triệu đến 30 triệu.

hut mo toan than hinh4

Để được tư vấn về chi phí hút mỡ bao nhiêu tiền, xin quý khách vui lòng liên hệ đến hotline trung tâm thẩm mỹ Kalian qua số +840339 948686 hoặc để lại thông tin liên hệ bên dưới bài viết, nhân viên Kalian sẽ liên hệ tư vấn nhanh nhất có thể.

Lời kết

Hút mỡ toàn thân có thể giúp cả phái mạnh và phái yếu có được chất lượng cuộc sống tốt hơn với sự thoải mái và tự tin được cải thiện. Và chi phí hút mỡ toàn thân luôn là vấn đề đáng để cân nhắc.

Tuy nhiên, đừng quên rằng điều quan trọng nhất giúp đạt được vóc dáng hoàn hảo chính là lựa chọn bác sĩ phẫu thuật có tài và có tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thẩm mỹ an toàn và uy tín, hãy đến ngay trung tâm thẩm mỹ Kalian hoặc liên hệ với chúng tôi để gặp trực tiếp trợ lý bác sĩ.