Bụng phẳng, eo thon với phương pháp căng da bụng mini

Căng da bụng mini thường được bác sĩ phẫu thuật chỉ định cho khách hàng có da dư thừa ít, lượng mỡ bụng nhỏ và da chùng nhão nhẹ đến trung bình. Trong quá trình tư vấn, Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ KALIAN sẽ tư vấn khách hàng nên chọn kỹ thuật căng da mini hay toàn phần. Vậy cụ thể căng da bụng bán phần có gì khác biệt so với phương pháp toàn phần và căng da bụng mini giá bao nhiêu năm 2020. Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết trong nội dung bên dưới. 

Hiểu rõ về thẩm mỹ căng da bụng

Căng da bụng là phương pháp thẩm mỹ thu gọn vùng bụng thông qua quá trình loại bỏ phần da thừa và chảy xệ do mang thai, giảm cân hoặc tuổi tác. Căng da vùng bụng thường được bác sĩ phẫu thuật thực hiện kết hợp với hút mỡ, nhằm đem lại hiệu quả tối đa trong tạo hình bụng phẳng, eo thon. Tuỳ thuộc vào tình trạng chảy xệ và lượng da thừa cần loại bỏ, mong muốn cải thiện bác sĩ phẫu thuật sẽ chọn căng da bán phần hoặc toàn phần.

cang da bung mini 2

Căng da bụng bán phần và toàn phần

Phương pháp phẫu thuật tạo hình vùng bụng nhỏ hoặc phẫu thuật tạo hình vùng bụng một phần là ca tiểu phẫu giúp khôi phục vùng bụng phẳng, mịn màng cho khu vực dưới rốn bằng cách loại bỏ da thừa. Vóc dáng và đường nét cơ thể của mỗi người là khác nhau, do đó kỹ thuật tạo hình căng da có thể phụ thuộc khá nhiều vào loại hình cơ thể và chất béo tích tụ. 

Căng da bụng bán phần là gì?

Căng da mini phù hợp với những người có da chùng thừa dưới rốn, các cơ nằm bên dưới cũng có thể được siết chặt thông qua quy trình này. Đối tượng có da nhão ở khu vực trên rốn sẽ không được khuyến khích sử dụng phương pháp bán phần. Quy trình căng da bán phần ít phải phẫu thuật hơn và mọi người có thể hồi phục sau phẫu thuật trong thời gian ngắn. 

  • Căng da bụng mini được thực hiện với vết rạch nhỏ xung quanh vùng bikini; không cần rạch xung quanh rốn. Sau khi da và mỡ thừa được loại bỏ qua vết mổ, bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng chỉ khâu vĩnh viễn để thắt chặt cơ bụng.
  • Căng da mini thường được thực hiện kết hợp với hút mỡ vùng bụng trên và vùng hạ sườn.
  • Ưu điểm của căng da bán phần là vết sẹo nhỏ hơn và nằm ở vị trí thấp, có thể che giấu bên dưới đồ tắm hoặc đồ lót.

Căng da bụng toàn phần  ? 

Căng da toàn phần được thực hiện đối với những người có da chùng ở vùng bụng dưới và bụng giữa. Kỹ thuật này thường được kết hợp với hút mỡ bụng để nâng cao kết quả cải thiện, cơ bụng trở nên săn chắc khi da thừa đã được loại bỏ.

  • Căng vùng bụng toàn phần bao gồm một vết rạch quanh rốn và một vết rạch khác ở bụng dưới. Trong quy trình này, da và mỡ thừa sẽ được loại bỏ, đồng thời thắt chặt toàn bộ thành bụng bằng chỉ khâu vĩnh viễn.. 
  • Căng da toàn phần là lựa chọn tốt nhất cho những bệnh nhân đang tìm cách giải quyết tình trạng tách cơ và da nhão phía trên rốn mà không thể chỉnh sửa bằng kỹ thuật căng da mini. 

Căng da bụng mini giá bao nhiêu năm 2020?

Phẫu thuật căng da bụng mini giá bao nhiêu là vấn đề mà hầu hết chị em phụ nữ quan tâm. Theo Bác sĩ Việt, căng da bụng mini bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng da chùng nhão của khách hàng và cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, trung tâm thẩm mỹ cạnh tranh bằng đa dạng hóa dịch vụ và giá thành. Chính vì thế, mức giá căng da bụng có thể dao động từ 60 đến 80 triệu đồng cho kỹ thuật bán phần, giá căng da bụng toàn phần có thể lên đến trên 100 triệu đồng.

Lợi ích của thẩm mỹ căng da vùng bụng bán phần

Mặc dù một kỹ thuật thẩm mỹ bán phần không mang lại kết quả ấn tượng như căng da toàn phần, nhưng vẫn đảm bảo mang lại kết quả khả quan cho đối tượng phù hợp. Đồng thời giảm thiểu tình trạng khó chịu hậu phẫu và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Một số lợi ích mà thẩm mỹ căng da vùng bụng đem lại cho khách hàng như:

Loại bỏ da lỏng lẻo từ nhẹ đến trung bình xung quanh

Giảm các vùng mỡ bị cô lập sau khi hút mỡ

Chỉnh sửa tình trạng cơ bụng lỏng lẻo.

Tạo vùng bụng phẳng hơn, mịn màng hơn.

Chỉ để lại vết sẹo nhỏ ở bụng, dễ dàng che giấu với đồ lót hoặc đồ tắm

Tư vấn căng da bụng với BSCKI Hồ Quốc Việt tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN

Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ dành thời gian trong buổi tư vấn ban đầu để xác định xem liệu phẫu thuật tạo hình căng da bụng bán phần có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Quy trình này chỉ tập trung vào vùng bụng dưới. Nếu bạn cần chỉnh sửa vùng bụng phía trên rốn, căng da toàn phần có thể là lựa chọn thích hợp hơn. Để được tư vấn cụ thể về phương pháp căng da và căng da bụng mini giá bao nhiêu, bạn đọc có thể gọi đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc đăng ký tư vấn trực tiếp tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.