Cẩm nang sử dụng túi nâng ngực Motiva

Túi ngực Motiva là thiết bị y tế mới nhất có sẵn ở Singapore, Philippines, Châu Âu và một số nước châu Á. Túi ngực nội soi Motiva được thiết kế cẩn thận tại Establishment Labs với cam kết thực hành sản xuất nghiêm ngặt tuân thủ các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và Châu Âu.

Nhiều năm nghiên cứu và phát triển túi ngực đã tạo ra một dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của cả những bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật khó tính nhất. Chúng cũng được thiết kế để an toàn cho bệnh nhân thông qua việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và được cấp bằng sáng chế.

Túi nâng ngực Motiva là gì?

Túi ngực Motiva được tạo thành từ chất liệu vỏ ngoài và bên trong chứa đầy gel silicon. Có nhiều loại gel khác nhau được đưa vào bên trong túi ngực nội soi. Những loại gel khác nhau kết hợp với một loạt các đặc điểm khác sẽ cung cấp cho bác sĩ phẫu thuật nhiều loại túi ngực đa dạng nhằm đạt được kết quả chính xác mà bệnh nhân mong muốn. Trên thực tế, túi ngực được thiết kế với những thay đổi về đặc tính vật lý ở phần bề mặt vỏ và loại gel chứa trong khoang túi.

Phân loại túi ngực Motiva®

Đặc điểm chung của túi nâng ngực Motiva

Loại Gel được sử dụng để lấp đầy bên trong túi ngực có ảnh hưởng đến cách thức đưa túi ngực vào trong cơ thể và cảm giác sau khi đặt vào khoang ngực. Túi nâng ngực Motiva được sản xuất với hai loại gel silicon khác nhau trên thị trường hiện nay cho phép bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật lựa chọn loại túi phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Túi ngực motiva


Đầu tiên phải kể đến túi ngực tròn với một loại gel tương đối chắc chắn và ổn định bên trong được gọi là Progressive Gel PLUS ™. Trong khi một sản phẩm khác là túi ngực Ergonomix ™ có gel mềm hơn và lưu chuyển nhiều hơn bên trong. Cái này được gọi là Progressive Gel Ultima ™. Túi ngực Ergonomix ™ được thiết kế để thay thế túi ngực hình tròn hoặc nâng ngực túi giọt nước nhằm đảm bảo không xảy ra tình trạng "xoay" túi ngực.

Các loại túi ngực Motiva được sử dụng hiện nay

Trên website chính thức của Motiva, dòng sản phẩm túi ngực nội soi được chia thành 4 phân loại chính: túi ngực tròn, túi ngực tròn Ergonomix, túi ngực Anatomical TrueFixation và túi ngực Ergonomic giọt nước (Oval)

Túi ngực motiva

1. Túi ngực tròn Motiva (Motiva Round)

Motiva® Round là túi ngực dạng hình tròn đồng đều chứa đầy bằng chất liệu ProgressiveGel® Plus. Túi ngực tròn Motiva được thiết kế để cung cấp vẻ ngoài đầy đặn nhất, độ cứng cân bằng và lấp đầy hoàn toàn phần trên của ngực. Bệnh nhân nâng ngực túi tròn thường muốn một bộ ngực có phần phía trên đầy đặn hơn, nhằm đem lại vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Câu hỏi thường gặp về Vòng Motiva®

Túi ngực Motiva nào sẽ mang lại bộ ngực tròn trịa?

Túi ngực tròn thường được áp dụng để đem lại bộ ngực bầu bĩnh, vì nó cung cấp vẻ ngoài tròn đều toàn diện, lấp đầy phần trên của ngực.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật cần thảo luận về mục tiêu và lựa chọn nâng ngực trước khi lựa chọn bất kỳ loại túi ngực nào.

Những loại túi ngực nào đem lại vẻ ngoài trẻ trung nhất?

Túi ngực Motiva cung cấp cực trên cao hơn cho vẻ ngoài đầy đặn, thân thiện hơn. Tuy nhiên, bạn nên thảo luận về mục tiêu và lựa chọn nâng ngực của mình khi tham khảo ý kiến bác sĩ phẫu thuật trước khi giả định một quy trình nhất định hoặc loại cấy ghép là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

2. Túi ngực Motiva Ergonomic tròn

Nâng ngực Ergonomix hay công thái học - khoa học đằng sau việc thiết kế các sản phẩm trở nên thân thiện với người dùng nhất có thể - là một phần tối quan trọng trong nhiệm vụ lấy bệnh nhân làm trung tâm của Motiva.

Túi ngực Motiva Ergonomic hoạt động như thế nào?

Túi ngực Ergonomix được thiết kế để theo dõi các chuyển động của người phụ nữ - giữ hình dạng tròn khi nằm xuống và tạo hình dáng tự nhiên, dốc đều khi đứng. Kết quả là, túi nâng ngực Ergonomix có thể bắt chước y hệt các mô ngực thực sự, đem lại cảm nhận chân thật, khi hoạt động và di chuyển. Nâng ngực nội soi túi nano chip Ergonomix được xem là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Túi ngực Ergonomix được phân thành hai loại phù hợp với tỷ lệ ngực khác nhau: Túi ngực tròn Ergonomix (hay Ergonomix) và túi ngực giọt nước (Ergonomix® Oval).

Tìm hiểu thêm về giá nâng ngực hiện nay tại Kalian.

3. Anatomical TrueFixation®

Túi ngực Anatomical TrueFixation áp dụng trong nâng ngực túi giọt nước theo truyền thống đã được thực hiện với vỏ kết cấu do nhiều người tin rằng thiết kế vỏ ngoài này hạn chế sự sai lệch của cấy ghép. Tuy nhiên, bề mặt có kết cấu quá mức có liên quan đến các biến chứng viêm mãn tính.

Để cung cấp cho bệnh nhân hình dạng giải phẫu ổn định mà họ muốn mà không có các biến chứng viêm liên quan đến vỏ kết cấu, chúng tôi đã tạo ra Anatomical TrueFixation®.

Lợi ích của Anatomical TrueFixation

TrueFixation®đi kèm với bề mặt SmoothSilk thân thiện với tế bào của con người.

Hai phần silicon được gia cố (tức là hệ thống cố định của nó) có thể được khâu vào mô để giảm thiểu sự dịch chuyển của túi ngực.

Các đường phóng xạ màu xanh lam và các chấm trên túi ngực sẽ hướng dẫn bác sĩ phẫu thuật định hướng chính xác trong quá trình đặt và cho phép nhìn thấy tia X trong quá trình theo dõi sau phẫu thuật để đảm bảo mọi thứ được giữ nguyên vị trí.

Khái niệm kỹ thuật và công nghệ cần biết về túi ngực Motiva

Dưới đây là một số thông tin về các tính chất và tính năng khác nhau của Túi ngực Motiva:

  • ProgressiveGel Plus ™ - vỏ túi ngực Motiva tròn chứa đầy ProgressiveGel Plus ™, và được thiết kế để mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ tròn trịa, đầy đặn, lấp đầy hoàn toàn phần trên của ngực. Nó có độ đàn hồi gel cân bằng, độ cứng và độ đầy bên trên nhằm đem lại vẻ ngoài trẻ trung hơn.
  • ProgressiveGel Ultima ™ - một loại gel được sử dụng bên trong túi nâng ngực nano chip Ergonomix ™ được thiết kế để cho phép hình dạng giải phẫu nhiều hơn và cảm giác mềm mại nhất. Nó có gel đàn hồi và mềm mại thích nghi với hình dạng ngực tự nhiên để đạt được cái nhìn và cảm giác tự nhiên nhất.
Túi ngực motiva


  • SilkSurface ™ - đó là một bề mặt vỏ đồng nhất được phát triển thông qua việc in dấu công nghệ nano 3D. Nó được sản xuất không có vật liệu nước ngoài như muối hoặc tinh thể đường. Nó được sử dụng như một bề mặt bên ngoài của vỏ được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tương thích sinh học và giảm thiểu phản ứng mô. Ngoài ra, nó giảm thiểu sự gắn kết và tăng trưởng của vi khuẩn (màng sinh học). Nó cho phép chèn túi ngực thông qua các vết mổ nhỏ hơn. Điều tốt với điều này là nó làm giảm nguy cơ viên nang kép và huyết thanh muộn.
Túi ngực motiva


  • BluSeal® - chỉ báo lớp rào cản độc đáo và được cấp bằng sáng chế này cung cấp một tính năng an toàn chỉ có trong Túi ngực Motiva. Sự hiện diện của một lớp rào cản giảm thiểu khuếch tán gel silicon vào cơ thể, một tính năng đã là một tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp trong hơn 20 năm. Bằng cách giữ cho gel chảy máu đến mức tối thiểu, các nhà sản xuất có thể giảm đáng kể nguy cơ co thắt của nang trong tất cả Túi ngực Motiva

Với chỉ báo BluSeal®, các bác sĩ phẫu thuật cuối cùng có thể xác minh sự hiện diện của thành phần an toàn quan trọng này xung quanh toàn bộ túi ngực. Điều này đảm bảo 100% sự hiện diện của nó trong túi ngực Motiva được sử dụng. Chỉ số BluSeal® đã tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng nghiêm ngặt nhất của Hiệp hội Thử nghiệm và Vật liệu và ISO của Mỹ.

  • TrueMonobloc® - cấu hình của nó liên kết tất cả các thành phần của túi ngực với cùng độ bền kéo. Điều này cho phép vỏ hoạt động như một toàn bộ cấu trúc, giúp cho việc chèn dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng cơ học túi ngực khi bị căng thẳng.
  • Công nghệ TrueT phát hành ™ (nâng ngực nano chip ergonomix) - sự kết hợp giữa vỏ đàn hồi đàn hồi cụ thể và tính chất lưu biến đặc biệt của ProgessiveGel Ultima ™, kết hợp với trọng lực để chuyển điểm chiếu tối đa xuống cực thấp khi bệnh nhân ở tư thế đứng. Khi bệnh nhân nằm ngửa, túi ngực sẽ phản ứng theo cách tương tự như ngực tự nhiên và điểm chiếu tối đa sẽ di chuyển đến gần điểm giữa của ngực.
Túi ngực motiva


  • Q Inside Safety Technology ™ - FDA đầu tiên trên thế giới đã loại bỏ bộ phát đáp vi mô RFID để sử dụng ở người và là người duy nhất có Dấu CE khi được sử dụng trong túi ngực. Nó cho phép các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe xác định an toàn và chính xác thông tin túi ngực từ bên ngoài cơ thể, như túi ngực kích thước, hình dạng và số sê-ri.
Túi ngực motiva


  • Divina ™ - đây là hệ thống mô phỏng và quét 3D thế hệ tiếp theo. Công nghệ này giúp đo chính xác phần ngực và thể tích ngực của bệnh nhân.
Túi ngực Motiva


  • Bảo hành - Tất cả túi ngực Motiva được bảo hành bởi Bảo hành luôn tự tin. Bằng cách đăng ký túi ngực của bạn trên ứng dụng MotivaImagine ™, bạn sẽ có thêm 1 năm Chương trình bảo hành mở rộng của họ miễn phí. Ngoài ra, với túi ngực Qid của bạn, bạn có thể gia hạn bảo hành lên tới 5 năm. Nếu túi ngực của bạn không có Qid, bạn có thể gia hạn bảo hành lên tới 2 năm.

Ưu điểm của túi ngực Motiva®

Dưới đây là những ưu điểm nâng ngực túi Motiva:

  • Thiết kế vỏ TrueMonobloc® cho sức mạnh vượt trội có thể dễ dàng chèn vào khoang ngực cũng như độ bền cao.
  • TrueTsu Dynamics ™ đem lại vẻ ngoài tự nhiên
  • Gel lũy tiến ™, ProgressiveGel Plus ™ và ProgressiveGel Ultima ™ được làm đầy 100%, siêu mềm 100% và ổn định hình thức 100% để duy trì hình dạng tối ưu.
  • Chuyên lựa chọn bề mặt kiểm soát cho bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân.
  • Q Inside Safety Technology ™ cho phép truy xuất nguồn gốc của thông tin duy nhất được lấy ra bên ngoài từ túi ngực.

Một số chủ đề quan trọng bạn cần thảo luận với bác sĩ phẫu thuật là vị trí vết mổ và vị trí túi ngực sẽ được đặt. Các tùy chọn này có những lợi ích và cân nhắc riêng để giúp bệnh nhân hiểu loại vết mổ và vị trí túi ngực nào phù hợp với họ.

Vị trí vết mổ

  • Inframammary - trong nếp gấp dưới ngực
  • Periareolar - xung quanh núm vú
  • Transaxillary - ở nách

Vị trí túi ngực

  • Subpectoral - dưới cơ ngực
  • Subglandular - bên dưới các mô ngực
  • Mặt phẳng kép - một phần dưới cơ hoặc một phần dưới mô ngực

Những điều cần biết về quá trình phẫu thuật nâng ngực

Nâng ngực là một thủ tục rất phổ biến với tỷ lệ hài lòng cao. Tuy nhiên, giống như tất cả các ca phẫu thuật, luôn cần phải thảo luận về những rủi ro tiềm ẩn với bác sĩ phẫu thuật. Thông thường, phẫu thuật mất từ 1 đến 2 giờ tùy thuộc vào loại thủ thuật cụ thể của bệnh nhân.

Thông thường, nâng ngực là một thủ tục ngoại trú, có nghĩa là bệnh nhân có thể trở về nhà trong cùng ngày phẫu thuật. Bác sĩ phẫu thuật thường sử dụng gây mê toàn thân cho phẫu thuật này. Nhưng bác sĩ phẫu thuật có thể nói chuyện với bệnh nhân về khả năng an thần có ý thức trước khi thủ thuật bắt đầu.

Sau phẫu thuật, quá trình hồi phục phụ thuộc vào sức khỏe của bệnh nhân và các biến số khác. Trong 48 giờ đầu tiên, bệnh nhân có thể bị tăng nhiệt độ cơ thể và sưng. Cả hai sẽ trở lại bình thường sớm.

Bạn có thể tham khảo chi tiết về giá nâng ngực nano chip của trung tâm thẩm mỹ Kalian

Lời kết

Túi ngực Motiva đại diện cho túi ngực sáng tạo nhất hiện nay. Túi nâng ngực Motiva sở hữu thiết kế vỏ ngoài hiện đại đem lại túi ngực mạnh mẽ và bền bỉ. Nó có độ đàn hồi đặc biệt để dễ dàng chèn và vết mổ nhỏ hơn. Nó cũng được biết đến là gel làm đầy siêu mềm, ổn định dạng để giữ hình dạng và cảm giác tối ưu.

Ngoài ra, túi ngực Motiva được coi là túi ngực tiên tiến nhất đáp ứng sự mong đợi của cả bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân. Nó có sự lựa chọn chuyên biệt về kết cấu bề mặt, mà không sử dụng vật liệu lạ có thể làm hỏng vỏ túi ngực. Đó là lý do tại sao nâng ngực túi Motiva là túi ngực ưa thích được sử dụng bởi các bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân.