BSCKI Hồ Quốc Việt chia sẻ về xu hướng phẫu thuật tạo cơ bụng cho nữ

Với những ai đang lo lắng về vòng eo quá cỡ hoặc lớp mỡ thừa dày lâu năm không giảm sau quá trình ăn kiêng và tập thể dục, phương pháp hút mỡ bụng có thể là giải pháp hàng đầu. Hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ giúp loại bỏ chất béo cứng đầu một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn, đồng thời đem lại cơ bụng số 11 hoàn hảo. Trên thực tế, các ca hút mỡ tạo cơ Bác sĩ Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian thực hiện không chỉ góp phần thay đổi cơ thể, mà còn cải thiện sự tự tin cho hầu hết khách hàng. Mời bạn đọc tìm hiểu rõ hơn về hút mỡ tạo cơ dưới góc nhìn chuyên môn của Bác sĩ Hồ Quốc Việt.

Những điều bạn cần biết về hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ

Mô mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng có thể do yếu tố di truyền, trọng lượng cơ thể và giới tính. Hút mỡ tạo cơ được xem là giải pháp hiện đại không chỉ loại bỏ mỡ thừa, mà còn cải thiện cơ thể săn chắc, múi cơ rõ ràng. 

Phẫu thuật hút mỡ tạo cơ bụng thẩm mỹ là gì?

Hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ phổ biến cho cả nam và nữ, giúp giảm lượng mỡ thừa và tạo hình cơ thể đẹp, săn chắc hơn. Bác sĩ Việt cho biết, công nghệ hút mỡ tạo cơ Ultra K-Slim sử dụng hệ thống siêu âm hiện đại, hạn chế xâm lấn để điêu khắc chính xác hơn và giúp quá trình phục hồi nhanh hơn. 

eo thon nho hut mo

Quy trình hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ được áp dụng phương pháp hút mỡ sóng âm nhẹ nhàng, loại bỏ các tế bào mỡ ra khỏi bụng mà không xâm lấn hay tổn thương các dây thần kinh và mạch máu bên trong cơ thể. Phẫu thuật tạo cơ bụng cho nữ thường đơn giản hơn nam giới. Vì mỡ nam giới có xu hướng dày, đặc và nhiều xơ hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, khách hàng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ có kinh nghiệm để đạt hiệu quả tối ưu.

Phẫu thuật tạo cơ bụng cho nữ được thực hiện ra sao?

Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng quan tâm dịch vụ hút mỡ tạo cơ sẽ được tư vấn cụ thể về công nghệ và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất giúp mang lại hiệu quả cao. Hút mỡ công nghệ sóng siêu âm Ultra K-Slim sóng siêu âm Ultra K-Slim để hoá lỏng và phá huỷ mô mỡ cứng đầu. Đầu dò thiết bị phát ra một lượng năng lượng siêu âm làm nhũ hóa các tế bào mỡ một cách chính xác mà không xâm lấn hay gây tổn thương da, mạch máu và dây thần kinh.

hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ Bác Sĩ Việt Kalian

hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ Bác Sĩ Việt Kalian

Quy trình hút mỡ tạo cơ bụng thẩm mỹ thường bao gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe, lượng mỡ thừa và mong muốn cải thiện để lựa chọn phương pháp thích hợp. Bên cạnh đó, khách hàng được tư vấn cụ thể về kỹ thuật thực hiện, rủi ro và các vấn đề hậu phẫu.

Bước 2: Đo vẽ, xác định tỉ lệ mỡ cần hút

Khách hàng được xác định tỉ mỡ cần hút, đo và đánh dấu khu vực hút mỡ, tạo cơ nhằm giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra chính xác và nhanh chóng.

Bước 4: Tiền mê, hút mỡ, tạo hình

Tuỳ vào cơ địa và khu vực điều trị, khách hàng sẽ được chỉ định gây mê hoặc gây tê cục bộ nhằm giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thoải mái nhất. Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ để đưa đầu dò vào da. Đầu dò sau khi được đưa vào da, di chuyển qua lại để phá vỡ và hóa lỏng các chất béo tích tụ. Đầu dò sau đó sẽ được lấy ra ngoài, và đưa ống thông vào bên trong cơ thể để hút hết chất béo đã nhũ hóa.

Bước 5: Hoàn tất phẫu thuật

Sau phẫu thuật khách hàng được chỉ định sử dụng băng ép cố định đồng thời lưu trú tại bệnh viện 24 giờ để theo dõi sức khỏe và ra về vào ngày hôm sau.

BSCKI Hồ Quốc Việt lý giải nguyên do hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ được phái đẹp ưa chuộng

Hút mỡ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến trên thế giới, với nhiều thủ thuật và công nghệ điều trị khác nhau. Các phương pháp hút mỡ bụng được áp dụng phổ biến hiện nay bao gồm hút mỡ truyền thống, hút mỡ laser và hút mỡ sóng siêu âm. Trong đó, phương pháp hút mỡ tạo cơ bụng thẩm mỹ công nghệ sóng âm nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ vóc dáng được phái đẹp đón nhận.

Hút mỡ sóng âm an toàn, không xâm lấn 

Hút mỡ siêu âm là phương pháp loại bỏ mỡ thừa không mong muốn từ các vùng khác nhau trên cơ thể bằng việc sử dụng sóng siêu âm hoá lỏng mô mỡ. Năng lượng siêu âm là năng lượng rung động mà tai người không thể nghe thấy được. Năng lượng siêu âm khi được điều chỉnh ở mức cao hơn có thể tạo ra một lượng nhiệt đáng kể. Tuy nhiên, vì nhiệt này dựa trên rung động nên nó có thể xâm nhập vào da dưới các dạng sóng.

eo thon nho hut mo

Da sau khi hấp thụ các dạng sóng này sẽ tiếp cận với lớp mỡ bên dưới da. Năng lượng có thể được tập trung vào khu vực cụ thể điều trị như bụng, đùi... để hoá lỏng mỡ

Hiệu quả thẩm mỹ cao, lâu dài

Hút mỡ tạo cơ áp dụng công nghệ sóng âm hiện đại, với nhiều đầu thăm dò có kích thước phù hợp với từng khu vực điều trị. Hút mỡ sóng âm Ultra K-Slim đảm bảo việc điều trị diễn ra an toàn, chính xác và không ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu quanh khu vực hút mỡ. Ngoài ra, phương pháp điều trị sóng âm hạn chế để lại sẹo ở mức tối đa. 

Bạn có thể xem chi tiết về dịch vụ hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ của Trung tâm thẩm mỹ Kalian Tại đây

Lời kết

Hút mỡ tạo cơ bụng cho nữ là phương pháp mang lại hiệu quả cải thiện cao, đảm bảo an toàn và không xâm lấn, không để lại sẹo. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn địa điểm điều trị thích hợp, thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm hành nghề cao. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt sẽ tư vấn khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt về hút mỡ siêu âm. Liên hệ với KALIAN ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và tư vấn hút mỡ tạo cơ với BSCKI Hồ Quốc Việt.