BSCKI Hồ Quốc Việt chia sẻ về quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn

Sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai là mong muốn của phái đẹp. Tuy nhiên, công việc ít vận động, lão hóa do tuổi tác, sử dụng thức ăn nhanh và căng thẳng thường xuyên khiến mỡ thừa tích tụ và khó loại bỏ nếu không thay đổi lối sống hoặc luyện tập. Tuy nhiên, với lượng mỡ cứng đầu và tích tụ ở khu vực khó loại bỏ như lưng, bụng, đùi... can thiệp thẩm mỹ hút mỡ được xem là giải pháp hiệu quả và an toàn. Nhờ sự tiến bộ của khoa học công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo an toàn trong và sau quá trình phẫu thuật. BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian sẽ giải thích rõ hơn về quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn đạt chuẩn trong nội dung bên dưới.

Đôi nét về BSCKI Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn KALIAN 

BSCKI Hồ Quốc Việt hiện đảm nhiệm vai trò Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm thẩm mỹ KALIAN. Là người dẫn dắt trung tâm thẩm mỹ, Bác sĩ Việt trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng khi tìm đến dịch vụ thẩm mỹ tại KALIAN.

bác sĩ việt tư vấn hút mỡ tạo cơ an toàn

Bác sĩ việt tư vấn hút mỡ tạo cơ an toàn

Bác sĩ Hồ Quốc Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, với số lần phẫu thuật thực hiện thành công lên đến 10.000 ca. Với Bác sĩ Hồ Quốc Việt, chữ tâm luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh việc đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường làm đẹp, Bác sĩ Việt thường xuyên tham gia các khóa hội thảo trong và ngoài nước để cập nhật công nghệ, thiết bị mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.

BSCKI Hồ Quốc Việt chia sẻ về quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn 

Hầu hết khách hàng tìm đến dịch vụ hút mỡ để cải thiện hình dáng hoặc đường nét của cơ thể, bằng cách loại bỏ mỡ thừa ở các vùng như đùi, hông, mông, bụng, cánh tay, cổ hay lưng. Thông thường, khách hàng tư vấn tại KALIAN đã thử ăn kiêng và tập thể dục nhưng không thể loại bỏ được những chất béo tích tụ này. Bác sĩ Việt khuyên khách hàng cần hiểu rõ hút mỡ không phải là một liệu pháp giảm cân. Để duy trì được kết quả hút mỡ tốt nhất khách hàng cần kiểm soát chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Hút mỡ tạo cơ được xem là bước nền giúp tạo động lực ban đầu cho khách hàng.

Quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn

Quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn

Quy trình hút mỡ tạo cơ công nghệ sóng âm Ultra K-Slim 

Hút mỡ tạo cơ an toàn là dịch vụ thẩm mỹ được tư vấn và thực hiện bởi BSCKI Hồ Quốc Việt, Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ KALIAN. Bác sĩ Việt cho biết phương pháp hút mỡ tạo cơ sử dụng công nghệ tiên tiến sóng siêu âm. Bác sĩ phẫu thuật sử dụng công nghệ sóng âm Ultra K-Slim để hoá lỏng mô mỡ cứng, và loại bỏ ra ngoài qua các đầu dò chuyên dụng.

Quy trình hút mỡ tạo cơ tại Kalian sử dụng công nghệ Ultra K-Slim với sóng âm ở tần số cao giúp hóa lỏng mô từ nhỏ nhất đến cứng đầu nhất, tác động đến lớp mỡ dưới da. Tính an toàn của hút mỡ tạo cơ sóng âm bên ngoài có tính an toàn cao nhờ việc hạn chế tối đa xâm lấn, các đầu dò chuyên dụng đa kích thước, xác định đúng mục tiêu điều trị, không ảnh hưởng đến dây thần kinh và mạch máu xung quanh vùng hút mỡ.

Hút mỡ tạo cơ có an toàn hay không? 

Hút mỡ siêu âm có nhiều ưu điểm hơn so với hút mỡ truyền thống. Tiêu biểu như khả năng loại bỏ chất béo cứng đầu không thể giảm thông qua các phương pháp thông thường. Những chất béo tích tụ này thường có dạng sợi hoặc khó di chuyển, việc hóa lỏng chất béo bằng sóng âm trước sẽ cho phép bác sĩ phẫu thuật loại bỏ chất béo xung quanh các sợi da này dễ dàng.

Quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn

Quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn

Ngoài ra, hút mỡ siêu âm đôi khi có thể được thực hiện mà không cần rạch. Một số thương hiệu hút mỡ siêu âm hoạt động để hóa lỏng chất béo sau đó để chất béo được cơ thể đào thải tự nhiên chứ không phải loại bỏ qua máy hút. Đây là loại thủ thuật không xâm lấn có ít thời gian nghỉ dưỡng hơn so với phương pháp hút mỡ hỗ trợ cắt rạch.

Lời kết

Nhìn chung, phương pháp hút mỡ tạo cơ sóng âm Ultra K-Slim mang nhiều ưu điểm hơn so với các biện pháp thông thường nhờ hạn chế xâm lấn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn và hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo quy trình hút mỡ tạo cơ an toàn, khách hàng cần chọn địa điểm cung cấp dịch vụ uy tín, bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm, đồng thời đảm bảo rằng bạn nhận thức rõ về những lợi ích, rủi ro sau quá trình tư vấn với bác sĩ. Tại Kalian, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình vóc dáng. Để đăng ký tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.