BS Hồ Quốc Việt giải đáp thắc mắc xoay quanh phẫu thuật tạo cơ bụng sáu múi

Sở hữu cơ bụng 6 múi là kết quả của quá trình luyện tập kiên trì, bền bỉ cùng chế độ ăn nghiêm ngặt. Tuy nhiên, nhiều người có thể nhanh chóng sở hữu múi cơ hoàn hảo nhờ can thiệp thẩm mỹ phẫu thuật tạo cơ bụng 6 múi. Theo BSCKI Hồ Quốc Việt, công nghệ và kỹ thuật hiện đại cho phép hút mỡ kết hợp tạo hình thành bụng, làm cơ bụng săn chắc, tạo múi cơ số 11 dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vậy cụ thể phương pháp làm cơ bụng 6 múi được thực hiện ra sao, mời bạn đọc tìm hiểu qua bài chia sẻ bên dưới cùng KALIAN.

Hiểu rõ hơn về phẫu thuật tạo cơ bụng sáu múi

Cơ bụng 6 múi được dùng để chỉ phần cơ bên dưới lớp da vùng bụng, có thể nhìn thấy rõ ràng khi không có chất béo dư thừa tồn tại giữa da và cơ. Thông thường, cần phải tập thể dục và ăn kiêng khắt khe để có được cơ bụng 6 múi. Việc can thiệp thẩm mỹ hút mỡ, tạo cơ bụng nhằm loại bỏ mỡ triệt để và giúp các múi cơ có thể thành hình rõ ràng hơn.

Thẩm mỹ tạo cơ bụng sáu múi là gì? 

Thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ bụng được thực hiện bởi BSCKI Hồ Quốc Việt. Tương tự như hút mỡ truyền thống, hút mỡ tạo cơ kết hợp cùng với tạo hình thành bụng sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm hóa lỏng mỡ, sau đó loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ lỏng dư thừa dướida.

Bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ năng khéo léo giúp tạo múi cơ rõ ràng. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu vùng điều trị, vẽ hình dạng các múi cơ. Trong quá trình phẫu thuật, các vết rạch nhỏ được thực hiện theo đường nét tự nhiên của cơ bụng, nhằm giảm thiểu sẹo. Mỡ được loại bỏ theo các vết rạch và tạo hình múi cơ. 

Ưu điểm của làm cơ bụng 6 múi tại Kalian 

Hút mỡ tạo cơ công nghệ sóng âm Ultra K-Slim hiện được đánh giá cao với hiệu quả cải thiện vượt trội và an toàn cao cho khách hàng. Các ưu điểm nổi bật của dịch vụ làm cơ bụng săn chắc bao gồm: 

  • Mức độ an toàn tối đa. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với hút mỡ tạo cơ sóng âm. Công nghệ sóng âm giúp hoá lỏng mô mỡ trước khi loại bỏ, giúp việc hút mỡ ra khỏi vùng điều trị dễ dàng và hiệu quả hơn. Đầu dò kích thước nhỏ tương thích với nhiều khu vực điều trị giúp việc điều khắc múi cơ chính xác và hiệu quả.
  • Hạn chế cảm giác đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn. Hút mỡ sóng âm hạn chế xâm lấn, ít làm tổn thương đến mạch máu và mô xung quanh. Nhờ đó thời gian hồi phục nhanh hơn và ít đau đớn hơn các phương pháp thông thường.
  • Hiệu quả cải thiện cao - Công nghệ sóng âm giúp hoá lỏng mô mỡ trước khi loại bỏ, hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật loại bỏ chất béo không mong muốn với thao tác linh hoạt và nhẹ nhàng, độ chính xác cao trong suốt quy trình thực hiện. Cải thiện khả năng kiểm soát cũng cho phép bác sĩ loại bỏ chính xác hơn các khối lượng mỡ nhỏ mà ít dùng lực hơn, do đó ít gây bầm tím và chấn thương cho khách hàng.

Quy trình phẫu thuật tạo cơ sáu múi bởi BSCKI Hồ Quốc Việt 

Theo BSCKI Hồ Quốc Việt, quy trình thẩm mỹ hút mỡ tạo cơ bụng sáu múi được thực hiện qua các bước sau đây.

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ chuyên môn: Khách hàng sẽ được trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về kỹ thuật, quy trình thực hiện cũng như các vấn đề hậu phẫu.
  • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát: Khách hàng được thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát, đánh giá lượng mỡ cần loại bỏ để xác định có phù hợp với hút mỡ hay không.
  • Bước 3: Đo vẽ, xác định tỉ lệ mỡ cần hút: Bác sĩ phẫu thuật đo vòng bụng, chia tỉ lệ, đánh dấu xác định vị trí cần hút mỡ để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cao.
  • Bước 4: Gây mê và tiến hành hút mỡ
  • Bước 5: Tạo cơ bụng 6 múi săn chắc: Bác sĩ phẫu thuật sử dụng kỹ năng khéo léo để điều khắc làm săn chắc cơ bụng và tạo 6 múi cơ.
  • Bước 6: Hoàn tất phẫu thuật: Sau phẫu thuật, khách hàng được chỉ định băng ép cố định nhằm giảm đau và định hình vùng eo. Khách hàng có thể lưu trú tại bệnh viện 1 đến 2 ngày để theo dõi tình trạng sức khoẻ trước khi xuất viện.

Lời kết

Để can thiệp thẩm mỹ tạo cơ bụng 6 múi, khách hàng cần có tình trạng sức khỏe tốt. Chống chỉ định hút mỡ tạo cơ với đối tượng khách hàng mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, rối loạn đông máu, phụ nữ có thai và dự định có em bé. Bác sĩ phẫu thuật cũng có thể chỉ định kết hợp hút mỡ tạo cơ nhằm nâng cao hiệu quả cải thiện sau cùng. Khách hàng cần tư vấn và thăm khám với bác sĩ chuyên môn để kiểm tra tình trạng sức khoẻ và có phù hợp với phương pháp thẩm mỹ này hay không. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, khách hàng được tư vấn và trao đổi trực tiếp với BSCKI Hồ Quốc Việt. Để đặt lịch tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 hoặc tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.