Bí quyết lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TPHCM

Phụ nữ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi sở hữu vóc dáng cân đối cùng vòng một căng tròn, quyến rũ. Đó là lý do tại sao chị em nên cân nhắc đến việc trùng tu vòng một để tự tin hơn đặc biệt là trước chồng hay bạn trai của mình. Việc đầu tiên khi có ý định trùng tu vòng một là chọn cho mình một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi. Thông qua bài viết bên dưới, Kalian có một số lưu ý cho chị em khi chọn lựa bác sĩ phẫu thuật để tiến hành trùng tu vòng một.

Những lợi thế của thẩm mỹ nâng ngực nội soi

Một trong những phương pháp phẫu thuật nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay là nâng ngực nội soi. Bởi nâng ngực nội soi có một số ưu điểm sau:

Không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ

Đối với các phương pháp nâng ngực thông thường sẽ để lại sẹo xấu ở phần ngực. Với nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ đưa túi ngực qua vết rạch nhỏ ở nách, đường chân ngực hoặc đường quầng ngực sẽ không xuất hiện sẹo vì đường mổ mảnh và nhỏ.

  

Không ảnh hưởng đến tuyến sữa và cảm giác

Một trong những nỗi lo khiến chị em đắn đo khi thẩm mỹ ngực đó chính là sợ ảnh hưởng đến tuyến sữa và mất cảm giác khi chạm vào. Thấu hiểu được điều đó, công nghệ nâng ngực nội soi ra đời đáp ứng nhu cầu nâng ngực mà không tác động đến tuyến sữa và không gây mất cảm giác.

Hạn chế xâm lấn và ít cảm giác khó chịu

Bởi nâng ngực nội soi thực hiện theo tiêu chí ít xâm lấn và tác động đến dáng ngực. Thế nên sau khi thẩm mỹ nâng ngực nội soi, chị em có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe, không phải chịu đau đớn hay biến chứng nhiều.

Một vài lưu ý khi lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TPHCM.

Có không ít chị em đang tìm hiểu về nâng ngực nội soi thường thắc mắc bác sĩ nào nâng ngực đẹp ở Sài Gòn. Thế nên Kalian sẽ đưa ra một vài lưu ý cho chị em nào đang tìm kiếm một bác sĩ thẩm mỹ ngực để gửi gắm khuôn ngực đầy đặn, hoàn hảo.

  • Bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực phải có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nói riêng.
  • Bác sĩ thẩm mỹ được đánh giá cao bởi những khách hàng đã thực hiện nâng ngực, có hình ảnh phản hồi về khuôn ngực đẹp mà bác sĩ đã phẫu thuật.
  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật tại các cơ sở uy tín với đầy đủ trang thiết bị, đạt chuẩn chất lượng.

Bác sĩ Hồ Quốc Việt – Trung tâm thẩm mỹ Kalian – Lựa chọn hoàn hảo cho vòng một căng tròn

Nếu chị em còn lấn cấn trong việc lựa chọn bác sĩ tay nghề cao và trung tâm uy tín thì không nên bỏ qua bác sĩ Việt cũng như trung tâm thẩm mỹ Kalian. Phương châm là chữ “tâm” được đặt lên hàng đầu, Bác sĩ Việt luôn tận tình đồng hành cùng khách hàng từ quá trình tư vấn đến khi phẫu thuật và cả quá trình hậu phẫu. Bên cạnh đó, công nghệ tiên tiến cùng máy móc thiết bị hiện đại mà Kalian trang bị cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng muốn có thêm thông tin về phẫu thuật nâng ngực hoặc đặt lịch thăm khám có thể để lại thông tin ở mẫu đăng ký bên dưới hoặc liên hệ qua Hotline, đội ngũ tư vấn đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ.