BẢNG GIÁ HÚT MỠ TẠO CƠ 2020

Hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim sóng siêu âm hóa lỏng các tế bào mỡ trước khi loại bỏ chúng. Hệ thống máy hiện đại giúp điều chỉnh mục tiêu điều trị tế bào mỡ chính xác, loại bỏ mỡ hoàn toàn, giúp cơ bụng hiện rõ ràng mà không xâm lấn đến các mạch máu, mô trong cơ thể. Một trong những yếu tố mà hầu hết khách hàng quan tâm khi tìm đến công nghệ hút mỡ tạo cơ chính là giá thành dịch vụ. Nội dung dưới đây của Kalian sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về công nghệ Ultra K-Slim cũng như giá hút mỡ tạo cơ hiện nay.

Về phương pháp hút mỡ tạo cơ Ultra K-Slim

Hút mỡ tạo cơ là phương pháp thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất được thực hiện tại Việt Nam hiện nay. Mục đích của phương pháp hút mỡ tạo cơ không hướng đến giảm cân, mà chỉ để loại bỏ chất béo và tạo hình cơ thể. Phương pháp này giúp loại bỏ các vùng tích tụ mỡ cứng đầu không thể cải thiện bằng chế độ ăn uống và tập thể dục.

giá hút mỡ tạo cơ

Phương pháp hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian thay thế các biện pháp giảm mỡ truyền thống. Hệ thống máy hút mỡ Ultra K-Slim sử dụng dụng sóng siêu âm để nhũ hoá và loại bỏ các mô mỡ cứng đầu mà không gây ảnh hưởng đến các mạch máu và dây thần kinh xung quanh vùng điều trị. 

Giá hút mỡ tạo cơ công nghệ Ultra K-Slim tại Việt Nam

Chi phí thẩm mỹ luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi tìm đến giải pháp thẩm mỹ nói chung, và dịch vụ hút mỡ nói riêng. Việc nắm rõ chi phí hút mỡ tạo cơ không những giúp chị em đưa ra quyết định phù hợp mà còn lên kế hoạch tài chính cụ thể cho quá trình cải thiện vóc dáng của mình.

chi phí hút mỡ tạo cơ

Hiện nay, chi phí hút mỡ tạo cơ trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam dao động từ 60 đến 90 triệu đồng. Tuy nhiên, chi phí thẩm mỹ hút mỡ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như khu vực điều trị, lượng mỡ cần loại bỏ, phương pháp thực hiện và địa chỉ cung cấp dịch vụ.

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến GIÁ hút mỡ tạo cơ

Hút mỡ tạo cơ là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng trên thị trường. Chính vì thế mà địa điểm cung cấp dịch vụ cũng đa dạng, nhiều lựa chọn hơn. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền hút mỡ tạo cơ tại thị trường Việt Nam:

  • Địa điểm cung cấp dịch vụ: Hút mỡ tạo cơ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến được cung cấp ở hầu hết trung tâm thẩm mỹ, cơ sở điều trị, phòng khám và chăm sóc sắc đẹp. Mỗi địa chỉ cung cấp dịch vụ được trang bị công nghệ khác nhau, chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành cũng như đội ngũ chuyên biệt. Vì thế mức chi phí hút mỡ tạo cơ dịch vụ thẩm mỹ vì thế cũng dao động khác nhau.
chi phí hút mỡ tạo cơ
  • Các chi phí khác không tính vào dịch vụ: Khách hàng cần làm rõ các chi phí khác có thể phát sinh trong quy trình thẩm mỹ như thuốc kê đơn, quần áo định hình,...
  • Lượng mỡ cần loại bỏ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí hút mỡ do tính phức tạp và thời gian của quy trình phẫu thuật.
  • Trình độ tay nghề bác sĩ thẩm mỹ: Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có thể là lý do khiến chi phí dịch vụ chênh lệch trên thị trường. 

Hút mỡ được coi là một thủ thuật thẩm mỹ. Tại Trung tâm Thẩm mỹ Kalian, khách hàng được thăm khám tình trạng sức khoẻ và trao đổi với bác sĩ phẫu thuật Hồ Quốc Việt hoặc trợ lý bác sĩ để đưa ra kế hoạch điều trị thích hợp, từ đó có mức giá tiền hút mỡ tạo cơ chính xác nhất. 

Lời kết

Hút mỡ tạo cơ có thể cải thiện vóc dáng nhanh chóng với vòng hai cân đối, nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng cảm giác tự tin. Tuy nhiên, giá hút mỡ tạo cơ có thể là vấn đề đáng cân nhắc nếu khách hàng muốn sử dụng công nghệ mới nhất được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang cân nhắc về dịch vụ hút mỡ tạo cơ và cần tư vấn chi phí phù hợp, vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian qua hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để. Hoặc quý khách hàng hàng có thể đăng ký tư vấn trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc hoặc ý kiến khách hàng có thể gửi đến địa chỉ email: thammykalian@gmail.com để được phản hồi trong thời gian sớm nhất.