Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt và những trải lòng của người trong nghề

Trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đủ trình độ không phải là điều dễ dàng. Trên thực tế, đây là một trong những ngành y khoa khắt khe nhất, đòi hỏi nhiều năm cống hiến, hy sinh cá nhân và nỗ lực không ngừng. Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Trung Tâm thẩm Mỹ Kalian. Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt chuyên về các thủ thuật thẩm mỹ và tạo hình, bao gồm nâng ngực thẩm mỹ, nâng mông, tái tạo vú chảy xệ, dị tật vú bẩm sinh và các thủ thuật thẩm mỹ khác.

Đôi nét về bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt tốt nghiệp loại giỏi học vị thạc sĩ, chuyên khoa ngoại tổng quát trường Đại Học Y Dược TPHCM. Sau đó đảm nhận vị trí bác sĩ chuyên khoa ngoại tại bệnh viện Hoàn

Mỹ từ năm 2000 đến năm 2005. Năm 2006, Bác sĩ Việt bén duyên với nghề phẫu thuật. Trải qua hơn 2 năm tu nghiệp, ông hoàn thành đào tạo và nhận bằng BSCKI về Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Từ đó đến nay, Bác sĩ Việt vẫn không ngừng trau dồi kiến thức thông qua các hội thảo, khóa học tại các quốc gia có nền thẩm mỹ hàng đầu như: Ý, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan,… Bác sĩ Việt là đại sứ đầy nhiệt huyết không ngừng tìm kiếm các cơ hội cập nhật, lĩnh hội và nâng cao tay nghề trong phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt đang là Giám Đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bác Sĩ Việt

bác sĩ thẩm mỹ giỏi Hồ Quốc Việt

Những chia sẻ chuyện trong nghề từ Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt

Vì sao bác sĩ quyết định đến với nghề phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ, theo quan điểm của tôi, là ngành nghề phẫu thuật có sự sáng tạo nhất. Mỗi cá thể là khác nhau và do đó, bất kỳ quy trình nào cũng đòi hỏi một cách tiếp cận đặc biệt, một quá trình đặc biệt và kết quả cải thiện duy nhất cho từng trường hợp. Ngược lại, ví dụ, phẫu thuật tổng quát, giải phẫu không khác biệt giữa bệnh nhân với bệnh nhân.

hút mỡ bụng Bác Sĩ Việt

bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hồ Quốc Việt


Quá trình sáng tạo trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ rất giống với nghệ thuật và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng. Tôi so sánh việc giúp khách hàng đạt được tâm nguyện bằng tay nghề của mình, cũng giống cách người nghệ sĩ hoàn thành tác phẩm của họ.

Chia sẻ về những khó khăn gặp phải trong nghề thẩm mỹ

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt tin rằng một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bắt buộc phải là một nhà tâm lý học giỏi và có thể làm rõ mong muốn của khách hàng. Liệu khách hàng có nhận thức khách quan về ngoại hình của họ hay chỉ đang bất đồng với cơ thể. Có những bệnh nhân chỉ tìm kiếm giải pháp cho những thất bại của mình trong việc thay đổi diện mạo mà không nhận ra vấn đề thực sự. Những bệnh nhân này sẽ không bao giờ hài lòng với bất kỳ quá trình nào hoặc kết quả sau phẫu thuật.

nâng ngực Bác Sĩ Việt

bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt


Ví dụ khi một người phụ nữ có một bộ ngực đẹp trước khi sinh ba đứa con và cô ấy muốn lấy lại vòng một thời thanh xuân, điều này hoàn toàn chính đáng. Hoặc, khi một người đàn ông bị béo phì ở mức độ cao, giảm 40 - 50 cân thì đương nhiên anh ta muốn loại bỏ phần da thừa bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng nếu người đàn ông này nhất quyết muốn giảm 40-50kg thông qua thủ thuật hút mỡ thì hoàn toàn không được khuyến khích.

Những lý do nào bác sĩ sẽ từ chối thẩm mỹ?

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt chia sẻ, có một khách hàng nữ khăng khăng rằng nếu cô ấy nâng vòng một thì chắc chắn sẽ cứu vãn được cuộc hôn nhân của mình. Đây rõ ràng là một quan điểm sai lệch về thực tế. Phẫu thuật thẩm mỹ là một ca đại phẫu thuật ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sau này. Bất kỳ ai trong tình trạng căng thẳng, sang chấn hoặc bốc đồng cảm xúc sẽ không hài lòng với kết quả hậu phẫu. Vì vậy, tôi đã từ chối bệnh nhân và khuyên nữ khách hàng nên tìm giải pháp tại các cơ sở thẩm mỹ khác.

nâng mông Bác Sĩ Việt

bác sĩ thẩm mỹ uy tín Hồ Quốc Việt


Những kỹ năng nào mà một bác sĩ thẩm mỹ cần có?

Một bác sĩ thẩm mỹ giỏi cần có kỹ năng chuyên môn. Theo bác sĩ thẩm mỹ giỏi Hồ Quốc Việt

chính là nhìn nhận điểm khiếm khuyết của cái đẹp. Bác sĩ chia sẻ, "Tôi nhận thấy rõ các dấu hiệu lão hóa, tôi có thể xác định chính xác cân nặng của bệnh nhân, kích thước ngực của phụ nữ và tôi biết cách tôi cải thiện ngoại hình của họ. Đây là những kỹ năng mà tôi có được trong quá trình hoạt động chuyên môn cao, bao gồm tất cả các loại hình y học thẩm mỹ hiện có - nâng cơ, chỉnh sửa sự bất đối xứng của tuyến vú, tăng và giảm ngực, hút mỡ, thu gọn bụng, phẫu thuật mũi và tất cả các thủ thuật thẩm mỹ liên quan đến sự trẻ hóa của cơ thể và khuôn mặt".

Thủ tục thẩm mỹ được quan tâm nhiều nhất ở Việt Nam là gì?

Tất nhiên là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Các bước sơ bộ trước khi phẫu thuật nâng ngực là gì?

Trước hết, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tư vấn cho bệnh nhân, trong đó cả hai đều hiểu và nhận thức đầy đủ về những kỳ vọng về kết quả của quy trình phẫu thuật nâng ngực. Chúng tôi thảo luận về hình dáng ngực trong tương lai, kích thước và tất nhiên, quá trình phẫu thuật và các biến chứng có thể xảy ra. Trước khi chỉ định một ca phẫu thuật, bạn phải đảm bảo rằng bầu ngực khỏe mạnh. Tùy thuộc vào độ tuổi của phụ nữ mà bạn tiến hành siêu âm hoặc chụp nhũ ảnh, cùng xét nghiệm máu tiêu chuẩn. Nếu phù hợp với những tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ tiến hành giai đoạn tiếp theo - chọn loại và kích thước túi ngực.

Phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào được cho là hiệu quả?

Bằng chứng về hiệu quả của quy trình thẩm mỹ bao gồm hai thông số: tỷ lệ thành công cao và tỷ lệ bệnh nhân hài lòng cao. Những thông số này có hiệu quả đối với các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực và thu nhỏ ngực, phẫu thuật chỉnh sửa mũi, gọt mặt...


Thẩm mỹ Bác Sĩ Việt

bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt

Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Quốc Việt, các khách hàng tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian được tư vấn và trao đổi cụ thể về mong muốn cải thiện sau phẫu thuật với trợ lý bác sĩ và bác sĩ thẩm mỹ giỏi Hồ Quốc Việt. Kalian luôn mong muốn khách hàng hiểu rõ bản thân mong muốn gì, và liệu kết quả cải thiện sau phẫu thuật có thể giúp khách hàng có được cuộc sống tốt hơn hay không. Sau cùng, mọi quyết định cải thiện hình thể vẫn nằm ở khách hàng. Trung tâm thẩm mỹ Kalian chính là người bạn đồng hành, hướng dẫn và giúp con đường hoàn thiện bản thân an toàn, hoàn hảo hơn. 

Lời kết

Bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Hồ Quốc Việt hiện là Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Kalian với số ca thẩm mỹ ngực thành công lên đến 8000 ca. Không dừng lại ở việc theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt luôn nhắc nhở bản thân việc nhận thức được những rủi ro nghề nghiệp để quản lý và kiểm soát các vấn đề này. Đặt mức độ an toàn, kết quả hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ thẩm mỹ uy tín Hồ Quốc Việt cam kết là người bạn lâu dài trong hành trình tái tạo nhan sắc cho phụ nữ Việt. Để được tư vấn về dịch vụ thẩm mỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, xin vui lòng liên hệ đến hotline 033 994 8686 - 0866 000 818 để lên lịch tư vấn. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian tại địa chỉ 95A Đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh.